2 ม.ค. 2022 เวลา 17:56 • ดนตรี เพลง
นี่ก็ผ่านมา 3 ปีแล้ว...
หลังจากที่เราสองคนได้รู้จักกันที่ป้ายรถประจำทางแห่งนั้น
เวลามันก็ช่างผ่านไวจนรู้สึกว่าเหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน
จากที่อยากจะรู้จักเธอ จนได้มาคบกัน
จากความชอบ จนกลายเป็นความรัก
แต่ไม่กล้าที่จะเอ่ยออกไป...
ทั้ง ๆ ที่ผมก็สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อผม เหมือนที่ผมรู้สึกกับเธอ
แต่ความกลัวที่ทำให้ผมไม่กล้าทักเธอในวันนั้น
มันกลับมาหาผมอีกแล้ว
ทำให้ผมไม่กล้าที่จะบอกความในใจตัวเองออกไป
จนมาวันนี้...
ผมพยายามที่จะขจัดความกลัวนั้นออกไป
และพร้อมที่จะพูดว่า
"ฉันรักเธอ"
* * *
เครดิต
เพลง ไม่กล้าบอกเธอ
ศิลปิน โจ & ก้อง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา