3 ม.ค. 2022 เวลา 00:15 • ไลฟ์สไตล์
#แค่คิดเป็นก็สุขง่ายๆสไตล์กำไลหยก
บทที่144
สวัสดีปีเสือ
"อยากขี่เสือ บังคับเสือได้ เราต้องรู้นิสัยของเสือ"
จากชวด(หนู)มาฉลู(โค)จนมาถึงขาล(เสือ)
จากปีชวดหนูขี้โรค มาเป็นปีฉลูโคถึก ที่นึกว่าจะแข็งแรงต้านโควิดได้ กลับหนักกว่าเดิม ผู้คนหวาดวิตก สับสน พร้อมเจ็บป่วยล้มตายอย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาเลยทั้งชีวิต
ขณะนี้เราได้ล่วงก้าวผ่านเข้าปีขาล ปีเสือแล้ว
หลายท่านรวมกำไลหยกก็ขอพรกันทุกปีละ
กำไลหยกขอให้ปีเสือ2565นี้ เป็นเสือหนุ่มสาวที่ทรงพลัง อย่าเป็นเสือแก่ซูบซีดผอมโซ ที่นอนรอเป็นเหยื่อให้ฝูงโคกระทิง(โควิด)หรือโรคภัยไข้เจ็บและความทุกข์อื่นๆเล่นงานเราได้ง่ายๆ
ถ้าเราเป็นเสือแก่ตามวันเวลาที่เดินไม่เคยหยุด
ก็ขอให้สุขภาพดี ฟันฟางเขี้ยวเล็บแข็งแรง มากด้วยภูมิปัญญาที่สะสมมา สติไม่เลอะเลือน ความทรงจำแห่งสุขดีๆยังคงอยู่
และเป็นเสือที่ทรนงองอาจทรงพลัง น่าเคารพและน่ารัก
ด้วยคุณธรรมและกรรมการกระทำดีๆต่อผู้อื่น
ก่อให้เราเกิดเป็นเสือที่มั่งคั่งสมบูรณ์ อุดมด้วยโภคทรัพย์
ไม่เป็นเสือโหยและเสือหิวเสือลำบาก ที่ก่อเกิดจากความคิดลบ อคติการแห้งแล้งน้ำใจต่อผู้คนจนเป็นเสือที่โดดเดี่ยว ไร้คนแยแสสนใจ
ขอให้เป็นเสือที่มีรักดีๆ มีมิตรไมตรีเป็นกัลยาณมิตรที่ดี มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้าง
และขอให้เป็นเสือที่มีดีเอ็นเอ(DNA)ที่พร้อมสู้ทุกๆวิกฤตที่ยังคงอยู่และที่อาจจะมีเข้ามาใหม่
สู้ อดทน ตั้งมั่น เชื่อมั่นเพื่อผ่านไปได้ ด้วยประสบการณ์ของการเรียนรู้ และยอมรับความเป็นจริงที่ต้องเกิด เพื่อสุขให้ได้ในทุกช่วงชีวิตเสมอ.......กำไลหยก.01.01.2022
สาธุ...สาธุ...สาธุ
สวัสดีปีใหม่2565ครับ แก่ไปอีกปี แต่จิตใจหนุ่มสาวขึ้นตามปีที่ผ่านกันทุกคนนะครับ
ปล.
สวัสดีปีใหม่ร่วมกันส่งท้ายปีโค(วิด) ต้อนรับปีเสือ ด้วยจริยธรรม,วจีกรรม,มโนกรรม,กายกรรมและคุณธรรมที่ดี
เพื่อสร้างเกาะแก้วคุ้มภัยให้กับเราและครอบครัว,พี่พ้องน้องเพื่อน,บริวารและบุคคลอันเป็นที่รักและรักเราทุกคนกันครับ.
#แค่คิดเป็นก็สุขง่ายๆสไตล์กำไลหยก
#อยากให้คนใกล้ชิดคุณสุขง่ายๆก็กดไลค์,กดแชร์,กดติดตาม.
โฆษณา