3 ม.ค. 2022 เวลา 08:38
รักกับระยะทางไกล
แชร์ประสบการณ์การมีแฟนอยู่ไกล
ตอนที่ 3 เวลาคิดถึง
ต้องบอกก่อนว่าบ้านเราไฟดับบ่อยมาก
พอดับแล้วแบตโทรศัพท์จะหมดแล้วไม่ได้คุยกับแฟน นั้นทำให้เธอคนนั้นร้องไห้ จนนอนไม่หลับเพราะเราแบตหมด จริงๆแล้วเรานอนพร้อมกันเพราะมีความเชื่อของเราเองว่าถ้านอนพร้อมกัน
จะได้ฝันไปด้วยกัน เราเลยบอกให้แฟนนอนพร้อมเราทุกๆคืน จนกระทั่งวันที่ไฟดับ...
เราเองก็พยายามทำให้มือถือมีแบตตลอดทั้งๆที่ตอยนั้นไฟดับอะนะ เพราะเราติดแฟนมาก
ถ้าไม่มีแฟนเราเองก็ไม่รู้จะทำอะไรดี
พอไฟมาแฟนเราก็ดูดีใจมากๆเลยแหละ
เราก็ชอบนะเวลาที่แฟนเราดูดีใจหรือตื่นเต้น
ตื่นเต้นแค่กับเรานะ
แฟนเราจะมีช่วงเวลาไปทำงานแล้วเลิกงานดึก
เราก็จะหาอะไรมาทำ แต่รู้มั้ย การที่เรานั่งทำการบ้านแล้วเปิดการ์ตูนไปด้วยมันกลับทำให้เรารู้สึกว่สแฟนเราอยู่กับเราเสมอนะ ถึงแม้เขาจะไปทำงานกลับมาเหนืาอย ก็ยังบอกเราว่าไม่เหนื่อย;-;
เราก็ปล่อยให้แฟนนอนไปเพราะดูท่าจะเหนื่อยเอามากๆ ส่วนเราน่ะหร๊ออออยู่บ้านเฉยๆ...
ถ้าไปทำงานกับแฟนได้ด้วยคงไปช่วยทุกวันเลยแหละ
ทุกวันนี้ก็ยังบ่นคิดถึงไม่หายเพราะแฟนไปทำงานเราเลยนอนรอเเฟนบ้าง ทำการบ้านบ้าง ทำทุกอย่าง ยกเว้นคุยกับคนอื่น;-;
ตอนนี้ก็ถึงตอนปัจจุบันแล้วนะคะ
*ขอจบตอนแค่นี้นะคะ แต่ถ้ามีต่อจะมาต่อนะคะ*

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา