3 ม.ค. 2022 เวลา 08:50
เราต้องรู้ว่าเราจากมาเพื่อมาทำหน้าที่ที่สำคัญคือการศึกษาเล่าเรียนให้จบจะได้มีวิชาความรู้เพื่อประกอบอาชีพหารายได้เลี้ยงตนเองและส่งเสียให้แม่ต่อไปในอนาคต และในยุคสมัยนี้เรามีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อพูดคุยได้ทั้งมีเสียงและภาพ ดังนั้นถ้าคิดถึงแม่เราก็โทรศัพท์หรืออินเตอร์เน็ตเป็นวีดีโอไปพูดคุยได้ตามที่เราต้องการครับ ที่สำคัญเราต้องทำหน้าที่ของเราให้สำเร็จตามที่คุณแม่ตั้งความหวังไว้ท่านจะได้มีความภูมิใจในตัวเราครับ
โฆษณา