3 ม.ค. 2022 เวลา 13:21 • ไลฟ์สไตล์
คอนเทนต์นี้ตั้งใจจะฉลองกินหมูกระทะ Countdown ปีใหม่ 2022 แต่ดันต้องเปลี่ยนคอนเทนต์กระทันหัน เมื่อเจอสิ่งนี้ !
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้กีกี้มาชวนเพื่อน ๆ ไปกินหมูกระทะด้วยกัน อุ้ยยยแต่กินร่วมกันกับกีกี้ไม่ได้เพราะกีกี้เป็นตัวอันตราย ตั้งกักตัวเองที่บ้าน ห้ามเจอผู้คน ไปดูกันว่าทำไม เกิดอะไรขึ้น
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ งานนี้ว่าจะกินหมูกระทะเพื่อฉลองปีใหม่ จะเอาหม้อหมูกระทะใบใหม่ที่เพื่อนที่อังกฤษเพิ่งส่งมาให้เป็นของขวัญปีใหม่ เอาไปอวดเมนูเด็ดของไทย นั่นก็คือ หมากะทุ เอ้ยยยย.... หมูกระทะ
เพราะเป็นเมนูที่ลุงเดฟ สามีฝรั่งชื่นชอบมาก เมื่อก่อนเราจะกินแบบคลาสสิคคือแบบก่อไฟใช้เตาถ่าน แต่คราวนี้ได้หม้อหมูกระทะไฟฟ้ามากะว่าจะเอาเมนูนี้ไปเลี้ยงฉลองญาติ ๆ
เหตุเกิดในตอนเช้าวันศุกร์ ที่ 31 ธันวาคม เมื่อทำการตรวจด้วยชุด ATK ติดตามอ่านเพิ่มเติมที่เคยเขียนไว้ในบทความตามลิ้งก์ที่นำมาฝากนี้ค่ะ https://kikiedave.blogspot.com/2021/12/2022_31.html
ก่อนหน้าวันที่ 31 ธันวาคมเราได้ไปช้อปปิ้งเพื่อเตรียมตัวไปเจอญาติ และได้แวะทานอาหารในร้านอาหาร
จุดน่าสังเกตุอยู่ตรงที่ช่วงเรารับประทานอาหารเราได้ถอดหน้ากาก แต่ช่วงเราช้อปปิ้งไม่มีการถอดหน้ากากใด ๆ เลย นี่อาจจะเป็นจุดที่ทำให้เราตกม้าตายก็เป็นได้ แต่อย่างอื่นใดถึงเราจะสวมหน้ากากตลอดเวลา โอกาสที่จะติดเชื้อโควิด-19 ก็มีเช่นกันแต่อาจจะมีน้อยกว่าการไม่สวมหน้ากาก เราจะไปติดเชื้อมาจากไหนไม่สำคัญ ตอนนี้สำคัญที่เราต้องดูแลตัวเอง และกาดอย่าตก
เมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ดูแลรักษาตัวเอง ด้วยการกินหมูกระทะ ดั่งคำที่ว่าหมูกระทะจะเยียวยาทุกอย่าง ดังนั้นคลิปนี้จึงเปลี่ยนจากการฉลองที่ครึกครื้นมาเป็นการฉลองแบบเงียบ ๆ เพียงเราสองคน สวัสดีปี 2022 อย่างเป็นทางการจาก kkdกีกี้เดฟ ไปติดตามรับชมวิดีโอด้วยกันค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา