3 ม.ค. 2022 เวลา 13:57
เล่าเรื่องความรักให้ฟังหน่อยได้มั้ยคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
คุณอาจไม่ได้จริงจังหรือเปล่าคะ แบบแค่ชอบ
เรื่องของเราคือเราชอบคนที่เป็นไปไม่ได้ แต่เขาก็รู้ว่าเราชอบ เราคุยกันทุกวันค่ะ เขาให้เกียรติ สุภาพ พูดเพราะ อายุห่างกัน16ปี เพื่อนร่วมงานเขามาชอบเราอีกด้วย เรารับรู้ว่าเลขาสาวของเขาชอบเขา เราบอกเขาว่าเลขาเขาชอบเขานะ แล้วเขาบอกไม่มีอะไรหรอกเขาคิดแค่น้อง แล้วเขาก็ไปแอบกิ๊กกับเลขาสาวของเขาช่วงที่เราต้องกลับไปเรียน เพื่อนร่วมงานเราส่งข่าวเราตลอดเลยว่าเจอเขาไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสองทุกวัน อย่างน้อยก็ดีใจที่เขาอวยพรวันเกิดเราตั้ง2ปี แต่เราทนไม่ไหว เรารับไม่ไหวเราบล็อกเขาทิ้งจากนั้นไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันอีก อาจะเพราะเขาย้ายที่ทำงานด้วย กับคนนี้เจ็บปวดที่สุดเท่าที่เจอมาและไม่ลืมเลยสักวินาที คิดถึงที่สุดเลยด้วย
โฆษณา