3 ม.ค. 2022 เวลา 14:21
อาการ Home sick จะให้หายเลยทำได้ยากค่ะ ตอนนี้เราทำงานแล้วตอนจะขึ้นรถเพื่อกลับไปทำงานยังร้องไห้กอดพ่อกับแม่อยู่เลย
ต้องให้เวลาค่อยๆเยียวยา มีคนบอกว่าร้องไห้ให้สุดแล้วหยุดร้อง ลองทำแล้วไม่หยุดจ้า 😂 ตอนนี้อาจจะยังเด็กอยู่ให้ความรู้สึกเรามันปล่อยไปตามสภาพที่เป็น น้ำตาไหลก็ให้ไหลจนตาบวมไปเลย พอเราเริ่มเรียน มีกิจกรรมอื่นๆทำ เรื่องราวเหล่านั้นมันจะมาแทนความคิด ความรู้สึกที่เรามีอยู่เองโดยอัตโนมัติ
ตราบใดที่ยังมีความรู้สึก ร่างกายเราจะตอบสนองสิ่งเหล่าเป็นเรื่องธรรมดา ตั้งใจเรียนน้า สู้ๆ ❤️
โฆษณา