3 ม.ค. 2022 เวลา 15:10 • บ้าน & สวน
รีวิว ของขวัญสำหรับตัวเอง ปี 2565 “ฉบับของรุ่นน้องที่น่ารัก”
แต่ละคนมีของขวัญสำหรับตัวเองในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็น การชาร์ตแบตให้ร่างกาย เช่น “การนอน” “การเที่ยว” หรือแม้กระทั่งการซื้อของให้ตัวเอง เช่น “กระเป๋า” “เสื้อผ้า”
รุ่นน้องของดิฉันก็เช่นกันค่ะ .. ด้วยความที่เราอยากซื้อเครื่องดูดฝุ่นมานานมากกกกกก แล้วไม่ซื้อซักที จนจะปีใหม่ นางก็ถามว่า “เทออยากได้อะไรเป็นของขวัญปีใหม่” แน่นอนว่าคำตอบคือ “เครื่องดูดฝุ่น” … และแล้วเครื่องดูดฝุ่นก็ตามมา
ของขวัญปี 65
พวกเราคือ “คนเห่อ” พอได้ของมาก็รีบใช้เลยจ้าาาาาา อิฉันก็ทำความสะอาดบ้านทั้งวันในวันสิ้นปี คือ 31 ธค 64 … แล้ว #เครื่องดูดฝุ่น #deerma รุ่นไรจำไม่ได้ คือดีมากกกกกกก แบบเริ่ดเลยอ่ะ ฉันชอบ เพราะจากที่เคยใช้เครื่องใหญ่ลาก แล้วมาใช้เครื่องถือแบบนี้ ชอบบบบบบบบบบ ปลื้มมมมมมมมมม
หลักฐานความปลื้ม ขนน้องหมาก็กริบ
ติดนิดหน่อย คือ หัวใหญ่บังคับยาก และดูดไม่เริ่ดเท่าหัวแหลม แต่ก็เปลี่ยนใช้ตามมุม ตามพื้น ชิลๆๆๆ
ต่อมา รุ่นน้องคนน่ารักนางก็ไม่น้อยหน้าดิฉัน จัดไม้กวาดดดดด แล้วมันว่าเริ่ด ปลื้มลืมมมมมมม
ไม้กวาดไรไม่รู้
รีวิว คือ กวาดผมนางคือกริบบบบบบบบ กริบมากกกกกกก ลืมไม้กวาดแบบฟอยๆ ไปได้เลยจ่ะ
แต่!!!!!!!! ไม้กวาดแบบนี้เหมาะกับพื้นเรียบๆๆ ไม่เหมาะกับพื้นบ้านขรุขระนะจ่ะ แล้วฝุ่นอาจจะไม่กริบเท่าไร แต่ “ขน” บนล่าง คือ กริบบบบบบบบบบ ไม่เชื่อดูรีวิว
รีวิวไม้กวาด
ขอบคุณรุ่นน้องที่น่ารักสำหรับปี 2565 …. คนขี้เห้อแบบเราๆๆ ชีวิตที่คุณคู่ควร “ขนบนและล่างหล่นดีนัก”
ปล.ไม่ได้มีใครจ้างรีวิว … แต่มารีวิวของขวัญสำหรับตัวเองต้อนรับปีใหม่ 2565 แต่ถ้าอยากจ้างรีวิวบอกได้ค่ะ .. ถ้าดีจริง รีวิวดีแน่นวลลลลลลลลลลลลลลลล
โฆษณา