4 ม.ค. 2022 เวลา 00:17 • นิยาย เรื่องสั้น
หนูรอฟังนิทานก่อนนอนของคุณแม่
คุณแม่เคยบอกจะเล่านิทานก่อนให้หนูฟัง
2
หนูรอจน6ขวบแล้วนี่นา อยากจะฟังนิทานแล้ว
คุณแม่บอกว่า รอให้หนู6ขวบ คุณแม่ถึงจะเล่านิทานเรื่องนี้ให้หนูฟัง หนูเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
ว่าทำไมนิทานบางเรื่อง ถึงต้องรอฟังตอนที่เราโต
จะเล่าตอนที่ยังเล็กมากๆ ไม่ได้หรือยังไงกันนะ
4
เป็นแค่ความสงสัยของหนูเองแหละ แค่สงสัย...
หนูแค่จินตนาการไปว่า นิทานของคุณแม่ต้องสนุก สนุกมากๆ เหมือนเรื่องก่อนๆที่คุณแม่เคยเล่าให้หนูฟังก่อนนอน ตอนที่หนูยังตัวเล็กเล้กก~
แต่คุณแม่บอกว่า เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้สนุก
ไม่ได้สนุกเหมือนนิทานทั่วไป ธรรมดามากๆ
เพราะแบบนี้ คุณแม่ถึงต้องรอให้หนูเริ่มโตก่อน
1
หนูเองก็ชักจะอยากรู้ ว่านิทานเรื่องนั้น เรื่องที่คุณแม่บอกธรรมดา จะธรรมดายังไงน๊าาา สงสัยจริง
รอ รอ และรอ เมื่อไหร่คุณแม่จะเริ่มเล่านิทานนะ
นิทานธรรมดาของคุณแม่ เมื่อไหร่จะเริ่มเล่า... รอ
รอด้วยความสงสัยและอยากรู้จักนิทานที่ธรรมดา
คุณพ่อและคุณแม่สุดเลิฟของหนู🥰
มีคนที่ติดตามหนู แล้วอยากฟังนิทานที่ธรรมดาของคุณแม่มั้ยคะ มีใครอยากฟังเรื่องธรรมดาๆมั้ยคะ หนูนี่สงสัยสุดๆ ว่านิทานธรรมดาจะเป็นยังไง
หนูตื่นเต้น อดทน และรอคอย “นิทานธรรมดา”
ว่าคุณแม่จะเล่ายังไง และเป็นเรื่องแบบไหนกัน
1
ตื่นเต้นสุดๆ รอฟัง รอฟัง และรอฟัง...
นิทานธรรมดาของคุณแม่ รอฟังด้วยความสงสัย
🥰
คุณพ่อคะ หนูรู้ว่าคุณพ่อรออ่านสิ่งที่หนูแชร์
คุณพ่อเองก็รอดูทุกความเติบโตของหนู หนูรู้ค่ะ
หนูดีใจมาก จนน้ำตาจะไหล หนูรักคุณพ่อมาก
ที่คุณพ่อเป็นเพื่อนเล่นกับหนู และคุณพ่อก็กำลังรอฟังนิทานธรรมดาของคุณแม่เหมือนกันกับหนู
😳 😳 😳
หนูจะรอฟังนิทานธรรมดาของคุณแม่ โดยที่มีคุณพ่อรอฟังเป็นเพื่อนหนู และทุกคนที่ติดตามหนูอยู่
เราจะรอฟัง “นิ ท า น ธ ร ร ม ด าของคุณแม่” 🥰
รอฟัง นิทานธรรมดาของคุณแม่ ก่อนเข้านอน😴
โฆษณา