4 ม.ค. 2022 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีเช้าวันใหม่ที่สดใสงดงาม
วันแรกของการทำงาน
2
ภาพจาก... ผู้เขียน
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเรา
ล้วนมีความหมายและงดงามเสมอ
2
จงยอมรับทุกเรื่องราว
และการเติบโตไปอีกขั้นของชีวิต​
2
ได้เรียนรู้ ได้ใช้สติ
มีความเสถียรกับตัวเอง​มากขึ้น
2
อดีต ทำให้เราได้เรียนรู้
ปัจจุบัน ทำให้เราได้เติบโต
อนาคต ทำให้เราก้าวต่อไป
2
โอบกอดความสุขทุกลมหายใจ
ทำให้หัวใจพองโต
3
โอบกอดทุกบททดสอบ
ทำให้เราได้แข็งแกร่งขึ้น
2
จงปลดปล่อยตัวเอง
เพราะโลกนี้มั่งคั่งเหลือเฟือ
2
จงกางแขนเปิดรับความเป็นเป็นได้
เพราะฉันนั้นคู่ควร
2
ใช้ชีวิตให้สนุกสนาน
เพราะทุกที่คือ...
2
"รันเวย์ของเรา"
2
ความรู้ คือ ทรัพย์สมบัติ
และการปฏิบัติลงมือทำแบบ 100%
คือกุญแจไปสู่ทรัพย์สมบัตินั้น
2
ลุยยยยยยยยยยยยยยยยค่ะ
2
Today​ is​ The​ best​ วันนี้​ดี​ที่สุด​
อยากให้​วัน​นี้เป็น​วัน​ที่ดี​ที่สุด​ของ​คุณ
ฝากแชร์​เพจ​ให้​กับคนที่คุณรักนะคะ
2
โฆษณา