4 ม.ค. 2022 เวลา 09:28 • ความคิดเห็น
ในความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ เราต้องปล่อยวางกับเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต อะไรที่แล้วมาเราก็จำไว้เป็นประสบการณ์แต่ไม่ต้องเอามานั่งจับจด
เก็บกดไว้ในใจ ไม่ต้องคาดหวังตัวใคร เพราะว่าถ้าเราหวังคนอื่นก็มักจะผิดหวังเสมอ เพราะฉะนั้นเริ่มจากการตั้งความหวังให้กับตัวเองสร้างเป้าหมายที่ชัดเจนและเป็นสิ่งใหม่ ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม เพราะในโลกใบนี้มนุษย์ทุกคนก็มีพื้นฐานเหมือนกัน อยู่บนโลกใบเดียวกัน เราไม่ได้โดดเดี่ยว เราต้องสร้างสังคมที่ดี อยู่กันแบบมีความสุข ช่วยเหลือเกื้อกูลกันไม่เอาเปรียบกันจนเกินไป อายุไขคนเราอยู่ได้ไม่เกิน 70 ปี และมีชีวิตอยู่ได้แค่ 25550 วัน วันเวลาก็ผ่านไปไวมาก เราก็รองคิดดูละกันครับว่า ในแต่ละวันเราจะเลือกที่จะทำอะไร จะสร้างความประทับใจให้ใครได้ หรือจะทำตามเป้าหมายของเราในแต่ละวันได้สำเร็จมั้ย มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา สู้ๆนะครับ
โฆษณา