5 ม.ค. 2022 เวลา 03:44 • ธุรกิจ
# : แม้ซีรีส์ "The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ได้ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสความฮิตของซีรีส์ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง..
ด้วยจำนวนยอดวิวที่พุ่งทะลุถึงหลัก 10,000 ล้านวิว กันเลยทีเดียว.. | โดย เสียงจากฝุ่น #
24
- โดย ซีรีส์สุดฮิตชุด" The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ถือว่าเป็นซีรีส์แนวมิตรภาพลูกผู้ชาย กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในอุตสาหกรรมการบันเทิง ทั้งกระแสความนิยมที่มีการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง จากจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยยอดวิวที่ทะลุถึง 10,000 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
12
ปรมาจารย์ลัทธิมาร ยอดวิวทะลุ หมื่นล้านวิว
- ล่าสุด จำนวนของผู้ชมซีรีส์สุดฮิตเรื่อง "The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ด้วยยอดวิวปัจจุบันที่ทะลุสูงถึง 10,000 ล้านวิว!!! จึงทำให้สามารถผ่านหลักไมล์ที่สำคัญได้อีกครั้ง...
8
- โดย ตัวเลขดังกล่าวเป็นจำนวนของผู้ชมเฉพาะในจีนที่ชมผ่านแอป "Tencent Video"เท่านั้น! โดยังไม่รวมจำนวนของผู้ชมที่รับชมผ่านทาง "Netflix" ในต่างประเทศและรวมถึงการรับชมผ่านช่องทางอื่นๆ อีกหลายๆ ประเทศ...
7
หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน จากซีรีส์ The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร
- โดยซีรีส์ "The Untamed" ได้สองนักแสดงนำ โดย "หวังอี้ป๋อ และ เซียวจ้าน" ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยของผู้ชายสองตัวละครเอกอย่าง "เว่ยอู๋เซียน และ หลานวั่งจี" ที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยมีการฝึกวิชาด้วยวิธีการท่องยุทธจักรเพื่อคลี่คลาย คดี พิศวง หรือ ปมปริศนาต่างๆ รวมถึงการปราบปีศาจ มารผจญ.อีกด้วย...
7
หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน จากซีรีส์ The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร
- ทั้งนี้ได้มีการออกอากาศให้รับชมพร้อมกันฟรีๆทั้ง 2 ช่องทาง อีกทั้งยังมีการเปิดให้สมัครสมาชิกVIP สำหรับผู้ที่ต้องการสิทธิ์ดูล่วงหน้า ทั้ง "Tencent Video ในจีน" และ "ทาง WeTV ในไทยอีกด้วย" #
9
ภาพจาก: กองถ่ายซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร
3
#หวังอี้ป๋อเซียวจ้าน
3
#ซีรีส์สุดฮิตจากจีนแผ่นดินใหญ่
2
- siangchakfun | - เสียงจากฝุ่น #
3
โฆษณา