4 ม.ค. 2022 เวลา 18:31 • ความคิดเห็น
ถ้าชีวิตนาย a มีแต่เรื่องชั่วร้าย เฮงซวยทั้งชีวิต บางทีคำตอบของนาย a อาจเลือกตายทจะได้ไม่ต้องจำ
คนเราหากมีสุข ก็ไม่อยากถูกพรากจากสุข เลยกลัวตาย กลัวไม่ได้อยู่กับคนรัก ลูก หลาน เงินทอง ชื่อเสียง
สุดท้าย ที่น่ากลัว ในความคิดเราคือ เราตายแล้วไม่รู้ว่าไปไหน เราอาจมีภารกิจที่ต้องทำ แล้วมันสำเร็จมั้ย
เราได้ทำความดี สร้างประโยชน์ก่อนตายมั้ย
โฆษณา