5 ม.ค. 2022 เวลา 04:39 • สัตว์เลี้ยง
เมาท์แมว Ep.0 แนะนำตัวเองและแมวที่เลี้ยงก่อน (1)
โรคแมวงอกมีอยู่จริงและรักษาไม่หาย !!!!!
ที่บ้านเลี้ยงแมวไว้ 7 ตัวค่ะ 2 สายพันธุ์ คือ เปอร์เซีย 2 ตัว และ เมนคูน 5 ตัว ทั้ง7 ตัวไม่ได้เลี้ยงอยู่ด้วยกัน แยกบ้านกัน สองหลัง
จุดเริ่มต้น คือเป็นคนรักแมวค่ะ รักมากไม่ว่าจะแมวเรา แมวชาวบ้าน ก็รักค่ะ เพียงแต่ว่าเป็นคนอาภัพ แมวไม่รักตอบ ฮ่าๆ ทำไมพวกเธอต้องเชิดใส่ฉันตลอด เป็นท้อ
แต่ถึงอย่างนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารับใช้ เป็นทาสรักต่อไป
แมวชื่ออะไร อุปนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ก่อนจะไปเมาท์พวกนางใน อีพีต่อๆไป
แมวตัวแรกดิฉัน ชื่อ สิงโตหรือพี่โต
เปอร์เซียเพศผู้ อายุ ประมาณ 8 ปีค่ะ หรือ 10ปี (จำไม่ได้เดี๋ยวขอไปนับใหม่)
ดิฉันเป็นแม่บุญธรรมนางนะคะ แม่ใหญ่ของนางทำงานไกลบ้าน เลยรับเอามาดูแลต่อ
อุปนิสัยก็....ค่อนข้างอกตัญญูเล็กน้อยค่ะ ฮ่าๆ โอ้ย คบกันเพื่อผลประโยชน์(ขนมแมวเลีย)ล้วนๆค่ะ แล้วนางก็ชอบทำหน้าเบื่อโลกใส่ดิฉัน สิ่งที่นางรักที่สุด แน่นอนค่ะ ไม่ใช่ดิฉัน T-T นกค่ะ นางรักนก ชอบดูมาก เอาไว้เรามาเมาท์นางกันในอีพีต่อไปนะคะ
แมวตัวที่ 2 ชื่อ สายไหม หรือ ไอ้ไหม
เปอร์เซียเพศผู้ อายุ ประมาณ 5เดือนค่ะ อันนี้ลูกแท้ๆค่ะ ที่คลอดมาด้วยเงินหลายพันอยู่ ฮ่าๆ
อุปนิสัยก็...เอิ่ม...ดิฉันหาปุ่มปิดไม่เจอค่ะ ไม่รู้ว่าฟาร์มเขาใส่ถ่านอะไรมา นางผู้ไม่เคยหยุดเล่น นางชอบเล่น เล่นไม่หลับไม่นอน แล้วก็เรียกร้องความสนใจเก่ง เรื่องเมาท์นางเยอะค่ะ
กลัวว่าบทความจะยาวไป ไว้มาเมาท์ บรรดาเมนคูน ในสังกัด อีพีหน้าแล้วกันนะคะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ ช่วงนี้ว่างงาน ไม่ค่อยได้พูดกับใคร มาเมาท์แมวด้วยกันนะคะ
โฆษณา