5 ม.ค. 2022 เวลา 07:24 • ความคิดเห็น
สำหรับเราคิดว่า ผู้ป่วยซึมเศร้าเป็นคนน่าสงสารมากๆพวกเค้าต้องการกำลังใจ ต้องการความรัก ต้องการกอดคะ เราต้องทำให้ผู้ป่วยไว้ใจเราพร้อมที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นมากมาย เราเองเมื่อผู้ป่วยไว้ใจเราแล้วก็ควรซื่อสัตย์นะคะ ไม่ใช่ลับหลังก็ไปนินทาผู้ป่วยคะ เราว่าโรคนี้ต้องการแค่ใครสักคนรับหัวเรื่องราวต่างๆของผู้ป่วยคะ กอดคะอยู่เคียงข้างในวันที่เค้าทุกข์คะ เราขอเป็น1กำลังใจให้ผู้ป่วยซึมเศร้านะคะ
โฆษณา