6 ม.ค. 2022 เวลา 03:58 • ธุรกิจ
NOSTRA LOGISTICS ชี้ปี 2565 บริการขนส่งเติบโตขึ้นกว่า 10.5% แนะตัวช่วยบริหารงานขนส่ง NOSTRA LOGISTICS TMS ลดต้นทุนขนส่งถึง 15% ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบริการที่รองรับรูปแบบธุรกิจขนส่งสมัยใหม่ที่ให้บริการงานขนส่งแก่ลูกค้าทั้งกลุ่ม B2B และ B2C และเป็นเครื่องมือในการบริหาร วางแผน จัดการ ติดตาม และสรุปผลข้อมูลงานขนส่งได้ครบจบในที่เดียว
NOSTRA LOGISTICS TMS (Transportation Management System) ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจบริการโลจิสติกส์ เพื่อการบริหารจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์แบบอัตโนมัติให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางการตลาดและการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงไป ช่วยลดต้นทุนการทำงานขนส่งได้มากถึง 15% รองรับรูปแบบธุรกิจขนส่งสมัยใหม่ที่ให้บริการงานขนส่งแก่ลูกค้าทั้งกลุ่ม B2B และ B2C เป็นเครื่องมือในการบริหาร วางแผน จัดการ ติดตาม และสรุปผลข้อมูลงานขนส่งครบจบในที่เดียว
โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถวิเคราะห์และแสดงผลแบบอัตโนมัติเพื่อลดขั้นตอนการใช้แรงงานคนมาพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว และรองรับการขยายความสามารถการทำงานของระบบโลจิสติกส์ในอนาคตแก่ผู้ประกอบการ ในรูปแบบ Total Solution Logistics Platform เพื่อสนับสนุนการเติบโตและการขยายธุรกิจของผู้ประกอบยุคใหม่ที่ต้องปรับตัวรวดเร็วอยู่เสมอ โดยมุ่งเน้นไปที่หัวใจสำคัญของธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ คือ “บริหารต้นทุนให้ต่ำ ทำให้เร็วกว่าเดิม เพิ่มการลงทุนเทคโนโลยี”
โฆษณา