6 ม.ค. 2022 เวลา 05:34 • ธุรกิจ
ไหนใครไม่รู้จักคำว่า ดิไอคอน (theicon)? ในปี 2565 เป็นธุรกิจออนไลน์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก นับได้ว่าเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนมากสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจทำธุรกิจออนไลน์เพราะเป็นบริษัทขายของออนไลน์ที่มีระบบเทรนนิ่งตัวแทนตลอด 24 ชั่วโมง และมีการทำการตลาดให้ตัวแทนแบบทุ่มทุนสุด ๆ
บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เข้าขวบปีที่ 4 เราขึ้นมาเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในประเทศ
การเป็นบริษัทอันดับหนึ่ง ไม่ใช่ความฟลุ๊ค ล้วนแล้วแต่มีเหตุปัจจัยที่ทำให้เราก้าวมาเป็นอันดับ 1
#ดิไอคอนไม่ได้เกิดมาเพื่อทำกำไรสูงสุดแต่เกิดมาเพื่อคงอยู่ตลอดไป
ปีนี้เราทุ่มงบประมาณลงสื่อทั่วประเทศให้หลอกหลอนทุกพื้นที่
ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักบริษัทดิไอคอน เราปูพรมการตลาด ด้วย O
1. Online
2. On TV.
3. OUT OF HOME ทุ่มงบกว่า 250 ล้าน
กับบริษัท PLAN B. สื่อระดับประเทศ
ทำป้ายสื่อโฆษณาต่างๆ กระจายตัวทั่วกทม.
และต่างจังหวัด ปูพรมสัญญาทั้งปี จะไม่มีใครไม่รู้จักดิไอคอน
ป้าย Billboard ป้าย Billboard Nationwide Corporate
Metro poster ,Cookies Series poster , Gateway Billboard , NTW. Billboard
ป้ายก่อนขึ้นทางด่วน ป้ายหน้าห้างในเครือ One Siam Siam paragon.
ป้ายต่างจังหวัด รถเมล์ ป้ายที่สนามบินดอนเมืองบุกทุกพื้นที่แม้กระทั่งใน Seven ในลิฟท์
สื่อของเรา ปูพรมเยอะสุดตั้งแต่มีบริษัทที่ซื้อสื่อกันมา #ถ้าใครไม่อยากเห็นป้ายเราต้องหลับตาเอาเท่านั้นแล้ว
เราทำป้ายบิลบอร์ด ทำแคมเปญ QR. COAD บนป้ายบิลบอร์ด
และให้สแกนคิวอาร์โค้ด ให้คนเปิดเข้าไป รู้จัก #TheiCon ได้เลย
#TheiCongGroup
โฆษณา