7 ม.ค. 2022 เวลา 05:09 • ไลฟ์สไตล์
9 เสน่ห์ในตัวผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลายคนหลงไหล
1. มองโลกตามความจริงโดยมีใจเป็นกลาง
1
การมองโลกตามความเป็นจริง คือ การมองเห็นสิ่งต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา ไม่สุดโต่งไปทางใดทางนึงมากจนเกินไป ซึ่งมันทำให้เราเห็นทุกอย่างเป็นปัจจุบัน เเละต้องอยู่บนพื้นฐานของการมองโลกในเเง่ดีด้วย ไม่เพ้อฝันไปเรื่อย มองโลกอย่างที่มันเป็น ไม่ใช่อย่างที่เราอยากให้เป็น
อาจจะดูธรรมะไปสักหน่อยนะคะ เเต่ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเเบบนี้ มักจะมีอีกนิสัยหนึ่งพ่วงมาด้วยอัตโนมัติ นั่นคือ ความใจเย็น สุขุม อยู่ด้วยเเล้วรู้สึกสงบ ผู้ชายที่หลายคนจะชอบผู้หญิงเเบบนี้
2. พึ่งตัวเองได้
ภาพลักษณะการเป็นผู้หญิงทำงาน การออกไปไหนมาไหนเองได้ เที่ยวเองคนเดียวได้ เเล้วมีความสุข เป็นภาพลักษณ์ที่ผู้ชายหลายคนชอบ ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลา อ่อนเเอบ้าง เข้มเเข็งบ้าง มันดูมีเสน่ห์กว่าการทพำอะไรไม่เป็นเลย เเละต้องเพิ่งคนอื่นตลอด
3. รู้จักดูเเลตัวเอง
ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ชอบคนที่ดูดีทั้งนั้น ดูดีในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าต้องสวย ต้องหล่อตามความคิดของมนุษย์โลกมองนะคะ เเต่มันหมายถึง การรู้จักว่าดูเเลตัวเอง ดูสะอาดทั้งภายนอนเเละใน เพราะเราปฎิเสธไม่ได้เลยว่าภาพลักษณ์ภานนอกเป็นสิ่งเเรกที่จะสร้างความประทับใจตั้งเเต่เเรกเห็นได้ นอกจากนี้ การรักตัวเอง รวมไปถึงการให้เกียรติตัวเองด้วย ก็เป้นเสน่ห์เช่นกัน
1
4. ดูเป็นมิตร ไม่หยิ่ง ยิ้มเก่ง
ผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงยิ้มเก่ง เเต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดนะคะ เพราะผู้หญิงบางคนที่ยิ้มไม่ค่อยเก่ง เเต่เฟรนลี่มาก ๆ ก็มีเยอะเเยะ เเต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ต้องไม่หยิ่ง ดูเป็นมิตร ไม่ว่าจะยิ้มเก่งหรือไม่เก่งก็ดูน่าหลงไหลได้
5. ผู้หญิงติดดิน ชิลๆ
ผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงที่ใช้ชีวิตแบบชิว ๆ สบายๆ ไม่ติดหรูมากจนเกินไป ไม่จำเป็นต้องเดินห้างทุกวันที่ว่าง ไม่จำเป็นต้องกินกาเเฟเเพง ๆ กินกาเเฟรถเข็นได้ไม่ติดเเบรนด์เนม ความติดดิน หรือความชิล ไม่ได้เเปลว่า ไม่มีเงินนะคะ มีผู้หญิงรวย ๆ เยอะเยอะ ที่เค้ารวยเเต่เค้าก็ยังทำตัวติดดิน ชิลๆ ไม่อวดหรู ใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งมีเสน่ห์มาก ๆ
6. ผู้หญิงที่ใส่ใจรายละเอียด
ผู้หญิงใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเพื่อนหรือคนรอบตัว เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มาก ๆ นี่เป็นจุดเล็กที่ทำให้คุณต่างจากผู้หญิงคนอื่น มันเเสดงถึงความใส่ใจ ความสนใจในคน ๆ นั้น หรือสิ่ง ๆ นั้นจริง ๆ ซึ่งผู้ชายหลายคนมองว่ามันมีเสน่ห์มาก ๆ
7. มีเสน่ห์ปลายจวัก
ความเป็นเเม่บ้านเเม่เรือนก็ยังคงครอบใจผู้ชายหลายคน ๆ ได้เสมอ ผู้หญิงที่ทำอาหารเป็นมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว เเอดเคยถามเพื่อนผู้ชายฝรั่ง ว่าชอบผู้หญิงเเบบไหน เชื่อมั้ยคะว่า เพื่อนฝรั่งเเทบทั้งหมด ประมาณ 5 คนถ้วน 5555 พวกนางบอกว่าชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง มีเสน่ห์ดี
2
เเอดก็ถามต่อไปว่า เเล้วถ้าเจอกันครั้งเเรกยูจะรู้เหรอว่าใครทำอาหารเป็น บางคนบอกว่าพอจะดูออก ดูจากบุคคลิกก็พอจะดูออก เเอดนี่งงระดับเเปด นี่เพื่อนหมอดู เเต่ก็ไม่อยากฝอยมาก เอาเป็นว่าใครทำอาหารเป็นนี่คือเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายหลายคนชอบเลยนะ
8. เป็นตัวของตัวเอง
1
เพราะการเป็นคนอื่นมันฝืนได้ไม่นาน วันนึงเราก็กลับมาเป็นตัวเองอยู่วันยังค่ำ การเจอกันครั้งเเรกของทุกเดต การเป็นตัวของตัวเองในระดับที่พอดีเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายประทับใจ ย้ำว่าพอดีนะคะ หากคุณเป็นตัวของตัวเอง คุณก็จะทำทุกอย่างออกมาเเบบพอดี ไม่ขาดหรือเกินไป เเละะนั่นคือเสน่ห์ของคุณ
1
9. มีความน่าค้นหาเบา ๆ
ผู้หญิงที่ดูมีความ mystery girl หน่อย ๆ มีความลึกลับบ้าง เบา ๆ ผู้ชายหลายคนจะชอบ เพราะรู้สึกว่าเธอน่าค้นหาจังเลย อยากรู้จักเธอให้มากขึ้นกว่านี้ เวลาคุณผู้หญิงมีนัดเดตก็อย่างพูดหรือเล่าทุกอย่างออกมาหมดนะคะ เก็บไว้บ้าง ผู้ชายจะรู้สึกว่า อยากไปต่อกับคน ๆ นี้ อย่างมีความสัมพันธ์ที่มันชัดเจนขึ้น
จริง ๆ คุณสมบัติเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ทำให้มีเสน่ห์ได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าอยู่ในตัวใคร หากคนที่ชอบคุณอยู่เเล้ว เห็นคุณสมบัติเหล่านี้ในตัวคุณ ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะชอบคุณยิ่งกว่าเดิม ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมา มันคือเสน่ห์ที่ทุกคนก็คุณสร้างได้
โฆษณา