6 ม.ค. 2022 เวลา 08:34 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ในเฟสบุค ทำไมเราจะไม่เห็นบนnews feedเลยว่าบางคนโพส จนกว่าจะเราจะเข้าไปดูที่profileของเจ้าตัวโดยตรง ทั้งที่เรากับเค้าก็เป็นfriendและก็followตามปกติ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เพราะเฟส จะมีระบบ ที่คอยคิดว่าเราน่าจะสนใจอะไร หรือสนใจใครโพสมากว่า จะเลือกแสดงอันนั้นก่อน
ทำให้บางทีเราก็ไม่เห็นโพสของเพื่อนบางคน
โฆษณา