6 ม.ค. 2022 เวลา 10:33 • ความคิดเห็น
1.ตัดเพื่ออยากเปลี่ยนตัวเอง ประมาณว่า “ฉันไม่ใช่คนเดิมแล้วนะ” 2.ตัดผมไปก่อน ตัดใจมันยาก 3.ตัดเพราะหงุดหงิด ยาวเกินจนรำคาญ สระผมลำบาก ร้อนด้วย (แบบนี้เรียกใช้อารมณ์ ลงที่ผมชัดๆ) 4.ประชดรัก ประมาณว่า “รู้ไหมฉันตัดผม เพราะอกหักที่รักเธอ รู้สึกผิดมั่งป่ะ?”
Cr.ปู่เกิ้ล
โฆษณา