6 ม.ค. 2022 เวลา 10:38 • บันเทิง
🥰🥰 สมกับการรอคอย
คลอดซะที ผลงานชิ้นโบว์แดง ของศิลปินที่เรารู้จักกันดี ศิลปินที่เราเรียกพี่ได้สนิทใจไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน
หลายคนอาจจะรู้อยู่ในใจแล้วตอนนี้ แต่หลายคนคงยังนึกไม่ออก  ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะบอกให้เลย
เป็นการรอคอยที่ยาวนานมาก ๆ ที่ศิลปินในดวงใจของเราจะออก single เพลงมาให้เราได้หายคิดถึง จะเป็นใครซะอีกล่ะ ก็พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ น่ะสิ
2
หืม ! แล้วเพลงที่ทำออกมานะ ถ้าได้ฟังแล้ว เนืัอหากินใจสมกับความคิดถึงพี่เบิร์ดจริง ๆ
แต่ ๆ เด็ดกว่านั้น เพลงของพี่เบิร์ดเพลงนี้ ได้นำเอาศิลปินที่เราชื่นชอบอีกคนมาร่วมร้องด้วย หูย ! แค่พี่เบิร์ดคนเดียวเราก็จะครั่งตายแล้วนี่ยังเอาศิลปินเสียงหล่อมาร่วมร้องในเพลงด้วย จะใครซะอีกล่ะ ก็คุณหนุ่ม วงกะลา นั่นแหละ ทั้งเนื้อหาทั้งน้ำเสียงของทั้งคู่ เข้ากันเหลือเกิน ทำให้ยิ่งเพิ่มความน่าฟังขึ้นไปอี๊ก
ปล่อย MV ลงยูทูบเพียงไม่กี่วัน ยอดวิวทะลุทะลวง ไปถึง 5.9 ล้านวิว แต่นับแต่โพสนี้ออกไปจะเพิ่มอีกเท่าไหร่ไม่รู้สินะ  ตามไปฟังเพลงเพราะ ๆ กันได้ในยูทูบนะคะ เดี๋ยววางลิงก์ไว้ให้ค่ะ  จะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากพี่เบิร์ดกันค่ะ
ในฐานะที่ตัวผู้เขียนเองมีอาชีพเป็นนักจัดรายการวิทยุหรือ Dj อีกอย่าง จึงชอบที่หาฟังเพลงเพราะ ๆ เพลงที่นำมา cover ใหม่ ทำดนตรีใหม่ เพลงร่วมสมัยในยุคดิจิตอลที่เครื่องไม้เครื่องมือในการทำดนตรีที่มีคุณภาพเสียงที่ดีมาก ๆ และมีช่องทางการรับฟังที่หลากหลายมากขึ้น คือดีสำหรับคนชอบเสียงดนตรีอย่างผู้เขียนเลยแหละ และเพลงของพี่เบิร์ดเพลงนี้ผู้เขียนได้ฟังครั้งแรก รีบหาโหลดมาเปิดให้แฟนรายการฟังทันทีเลยค่ะ  เพราะกินใจขนาดไหนไปฟังกันนะคะ  ฟังเพลงพี่เบิร์ดแล้วอย่าลืมคิดถึงกันนะคะ
แล้วเจอกันในบทความต่อไป หลากหลายเรื่องราว เล่าด้วยการเขียน  ✍️📝
ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูปต่าง ๆ
โฆษณา