6 ม.ค. 2022 เวลา 13:00 • การศึกษา
💡แนวคิดเกี่ยวกับวิธีหารายได้ ในปี 2022 💸💸
ต่อไปนี้คือวิธีการสร้างรายได้พิเศษให้กับคุณด้วยแนวคิด Passive Income ในปี 2022
ภาพถ่ายโดย Visual Stories จาก unsplash
1. การตลาดพันธมิตร(Affiliate Marketing)
Affiliate Marketing คือแนวทางปฏิบัติในการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของผู้อื่นเพื่อแลกกับ Commission โปรแกรม Affiliate นั้นยอดเยี่ยมเพราะเราได้โปรโมตผลิตภัณฑ์
ผู้ดูได้รับส่วนลดหรือเงินฟรี และ Affiliate จะได้รับเปอร์เซ็นต์ของยอดขาย จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือกับเครือข่ายพันธมิตรของ Amazon
เริ่มต้นด้วยการค้นหา Amazon Associates และลงทะเบียนเพื่อรับค่าคอมมิชชั่นด้วยการโปรโมตผลิตภัณฑ์ของ Amazon ที่คุณใช้และชื่นชอบอยู่แล้ว เป็นโบนัส แม้ว่าจะมีคนคลิกที่ลิงค์พันธมิตร Amazon ของคุณ และไม่ได้ซื้อสินค้าที่คุณไม่ได้แนะนำ คุณก็จะยังคงได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายนั้น
2
2. ดอกเบี้ยสกุลเงินดิจิตอล
เป็นหนึ่งในตัวเลือกรายได้แบบพาสซีฟที่ผู้เขียนชื่นชอบ นี่เป็นวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการทำเงิน
วิธีง่ายๆ ในการเริ่มต้นคือการจัดเก็บบิตคอยน์ของคุณบนแพลตฟอร์ม เช่น coinbase, binance, voyager, blockfy หรือ celsius ที่ให้คุณสนใจแลกกับที่เก็บข้อมูลสกุลเงินดิจิทัลของคุณ คุณก็จะได้รับดอกเบี้ยจากการเก็บสกุลเงินดิจิทัลของคุณ ซึ่งคล้ายๆ กับการที่คุณออมเงินไว้ในธนาคาร แต่การเก็บเหรียญดิจิทัลจะได้รับดอกเบี้ยจากมูลค่าของเหรียญ
3. การปักหลัก Cryptocurrency
บล็อคเชน Proof of Stake (PoS) ของ Cardano และ Solana ใช้ Stake เป็นทางเลือกที่เน้นทรัพยากรน้อยกว่าในการขุด การปักหลักต้องล็อคเงินสดเพื่อรับรางวัล คุณสามารถเข้าร่วมในการตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมบนบล็อคเชนได้โดยการล็อคทรัพย์สินบางส่วนของคุณหรือทั้งหมดตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ มีความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างจำนวนเหรียญหรือโทเค็นที่คุณเดิมพันกับโอกาสในการได้รับสิ่งจูงใจจากการปักหลัก คุณอาจได้รับเงินจำนวนมากโดยการปักหลักเหรียญของคุณเพื่อแลกกับการรับเงินปันผลในสกุลเงินดิจิตอลที่คุณเลือก สิ่งนี้มีกำไรมากกว่าการเก็บเงินในธนาคารแบบดั้งเดิมมาก
4. ลงทุนในกองทุนรวมและ ETFs
นักลงทุนสามารถเลือกหุ้นทุนจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกในราคาที่สมเหตุสมผลได้โดยการลงทุนในกองทุนดัชนีและอีทีเอฟ การลงทุนในกองทุน ETF (กองทุน Exchange Traded Fund) หรือกองทุนดัชนีที่ติดตามตลาดหุ้นทั้งหมดจะช่วยให้คุณเข้าถึงบริษัทที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศหลายร้อยแห่ง
1
5. ลงทุนในเงินปันผล
เริ่มต้นได้ง่ายเพราะเป็นกระบวนการขั้นตอนเดียว: นักลงทุนที่เป็นเจ้าของหุ้นในบริษัทจะได้รับเงินปันผลเป็นรูปแบบหนึ่งของค่าตอบแทนสำหรับการลงทุนของตน บริษัทเหล่านี้มีกำไรมากจนจ่ายเงินให้คุณเพียงแค่มีหุ้นของตัวเอง ตัวอย่างเช่น บริษัท Coca-Cola จะให้เงินปันผลแก่คุณ 3% ต่อปี สำหรับการลงทุนของคุณ หากคุณลงทุนเพียง 1 ดอลลาร์ในนั้นผ่านแอปพลิเคชันอย่าง Robinhood ที่มีหุ้นเศษส่วนทุกปี คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับรายได้ $30 ต่อการลงทุนทุกๆ 1,000 ดอลลาร์
6. YouTube
อัลกอริธึมของ YouTube ให้ผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น วิดีโอที่สร้างรายได้สูงสุดในช่อง ในปีที่ผ่านมาทำเงินได้มากกว่าสองพันเหรียญและถูกอัปโหลดจริงเมื่อครึ่งปีที่แล้ว แต่ก็ยังคงสร้างรายได้จากโฆษณา เมื่อพูดถึงการทำเงิน การเป็นผู้สร้างเนื้อหาเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ และหากคุณยังคงรักษามันและพัฒนาต่อไป 
ช่องของคุณจะทำเงินได้มากกว่าที่คุณเคยฝันถึง😊
2
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
หากคุณชอบเนื้อหาดีๆ ของเรา
😊 ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ 🧡 กดติดตาม
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา
และจะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ ของเรา
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
โฆษณา