6 ม.ค. 2022 เวลา 15:48 • ไลฟ์สไตล์
การมี background ทำให้รูปที่เห็นรู้สึกถึงความสมบูรณ์มากขึ้นมั้ย...?
สิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ผสมผสานกับธรรมชาติที่เติบโต
สิ่งที่เห็นคือภาพไม่โล้น มีการเติบโตเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ไม่ว่าจะเป็นฉากหลัง หรือ สถานที่ที่ถ่าย หรือคนถ่าย..
หากเทียบกับชีวิตคนเรา ความเปลี่ยนแปลงเป็นของคู่กัน กว่าเขาจะประสบความสำเร็จ เขามีการเติบโต มีภูมิหลัง มีอดีต มีประสบการณ์ ซึ่งไม่ต่างกับภาพที่มีพื้นหลังนี้
ดังนั้นบางครั้งที่คุณเห็นความสำเร็จของใคร มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแต่มันมีทั้งความตั้งใจและความพยายามหลากหลายครั้ง จนกว่าจะสำเร็จออกมาเป็นไฟฟ้า รถยนต์ ห้างสรรพสินค้า ถนน ป้าย กฎระเบียบ ต้นไม้ประดับ และอื่นๆอีกมากมาย เราไม่มีทางรู้ในช่วงเวลาที่พวกเขาล้มเหลวหรือต้องการการสนับสนุน แต่เขาก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนเห็นเป็นภาพความสำเร็จต่างๆให้เราได้เห็นได้ใช้จนชินตา
หากวันนี้คุณไม่มีความสุขเลยทั้งวัน คุณลองดูว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่มีหลายสิ่งคอยสนับสนุนคุณอยู่บางครั้งเราก็ลืมคิดไปด้วยซ้ำว่าเราอยู่ท่ามกลางความสำเร็จของคนที่ค้นพบหรือประดิษฐ์สิ่งต่างๆมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเรา
สุดท้ายนี้...ถึงแม้เราอาจจะไม่ใช่ผู้คิดค้นที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนอื่น ไม่ใช่คนที่มีโอกาสมากมาย แต่เราสามารถทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นได้ หากเรารู้จักให้กำลังใจ รับฟัง ให้แรงผลักดันส่งเสริม ฟังให้มาก พูดให้สร้างสรรค์ และคุณจะมีความสุขกับสิ่งที่คุณทำ
ราตรีสวัสดิ์.zZ
โฆษณา