6 ม.ค. 2022 เวลา 23:13 • อาหาร
Happy roll 🍣🥢
มาแล้วชูชิหน้าต่อมาของเรา พยายามตั้งชื่อให้คนอ่านชื่อแล้วรู้สึกดีอยากซื้อ
แต่ยังเป็นคนส่วนน้อยที่ซื้อ เพราะว่าส่วนใหญ่จะบอกฉันไม่กินปลา ก็เลยเป็นสาเหตุที่ให้
เราคิดเมนูใหม่ ที่ทำมาจากไก่ชึ่งจะลงรูปในดูในเมนูถัดไปคะ
อาทิตย์ที่4แล้วคะ มาดูสิว่าเราจะขายได้ไหม เออ…ยอดขายไม่ดีขึ้นคะแต่ลูกค้าจะสนใจ
เรามาก ทุกคน พอเดินผ่านแผนกของเราจะมองพวกเราอย่างสงสัยว่า พวกหัวดำมาทำอะไร
อยู่ตรงนี้ เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อไป ให้ลูกค้าชิมตลอด บางคนบอกฉันไม่กินข้าว
อันนี้ ก็ต้องปล่อยให้ผ่านไป อยู่มา4อาทิตย์เริ่มชินกับงานและสถานที่ ขายก็ไม่ได้ดี
เลยมีเวลาคิดเมนูใหม่ให้พนักงาน ชิม บางคนไม่กล้าชิมคั้งแรกพอเราเอาไปให้บ่อยๆ
ก็กล้าชิม อีกแล้วบ่ายๆไม่มีลูกค้าทำอะไรดีหว่า เขาไปคุยกับเจ้าของร้านฉันอยากขาย
อาหารไทย เข้าของร้านบอกเอาเลย ว่าแต่เธอจะทำอะไรขาย เราตอบแบบทันควัน ผัดไทย
งั้นอาทิตย์หน้าลุย 💪 อาทิตย์ที่4 ขายได้800€ เอ้าสู้ๆนึกในใจ อย่างน้อยก็ได้มี่ที่ทำ
ทำมาหากิน และจากนั้นยอดขายเราก็ค่อยๆ ขยับขึ้นอาทิตย์ละร้อยสองร้อย
มาดูชิว่าเราทำผัดไทยจะขายได้ไหม เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังคะ..😀
โฆษณา