7 ม.ค. 2022 เวลา 00:48 • ความคิดเห็น
การที่คนคนหนึ่งตัดผมเพราะอกหัก อาจเพราะคนคนนั้นอาจมีความทรงจำเกี่ยวกับผมและเขา
เช่น ไว้ผมยาวเพราะเขา พอเขาหักอก ก็เลยตัดผม เหมือนได้ตัดเขาคนนั้นทิ้งไป
..
หรืออบางที... ก็แค่อยากเปลี่ยนอารมณ์รอบตัว เผื่อจะดีขึ้น
..
หรือบางที... อาจจะแค่อยากตัดผมเฉยๆ เท่านั้น
โฆษณา