7 ม.ค. 2022 เวลา 04:16
พลังบวกที่สร้างด้วยตนเอง
การดำเนินชีวิตของคนเรา เราคงอยากมีเจอแต่เรื่องดีในชีวิติ แต่สถานการณ์ปัจจุบันอาจไม่ เอื้องอำนวยนัก
จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะมองสิ่งรอบการให้เป็นพลังบวก โดยมองหาของดีของสิ่งเหล่านั้น
เริ่มจากทำจิตใจให้สงบ โดยการนั่งสมาธิ สวดมนต์ แล้วค่อยคิดมองรอบข้างแต่ในแง่ดี
อย่าบอกว่าไม่เป็นไร เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่จงมองว่ามันมีอะไรดีบ้าง คิดว่าฟาดเคราะห์ไป ต่อไปจะมีแต่สิ่งดีๆก็ได้ครับ
เราคิดในแง่ดีไง หาแต่ข้อดี เอาไว้นะครับ อะไรไม่ดี อย่าไปคิดถึงมัน เราเป็นกำลังใจตัวเองก่อน แล้วจะได้ไปช่วยคนอื่นได้ครับ
โฆษณา