7 ม.ค. 2022 เวลา 11:12 • ไลฟ์สไตล์
มาลัยดอกกุหลาบ แม่ผมทำเองครับผม
ดอกกุหลาบสีชมพู และเหลือง
แม่บอกว่า “ คุณพ่อซื้อให้เป็นของขวัญวัน วาเลนไทน์”
พ่อผมซื้อมาเป็นต้นเลย เป็นดอกข้ามปี
ข้ามชาติไปเลย แม่จะได้เห็นมันทุกครั้งที่ออกดอก
น่ารักเนอะ พ่อกับแม่ผม
แม่ผมร้อยมาลัยจาก ยูทูปนะครับ
แค่ดูไม่กี่ครั้ง ก็ร้อยได้เลย
แถมสวยด้วย
แม่ผมเก่งเนอะ
วันนี้ผมมขี้เกียจพิมพ์อะ
ไปดูคลิปวีดีโอแม่ผมกันเลย
สิ่งนี้ทำให้แม่หายคิดถึงเมืองไทยได้เยอะเลยจร้า
โฆษณา