ซ่อมรถแบตเตอรี่เด็ก ซ่อมรถไฟฟ้าเด็ก ปากซอยลาดพร้าว 61 : อนิรุทธ สอนให้รู้

มาตรฐานการ รับซ่อมรถแบตเตอรี่ ของ ร้าน บ้านของรัก : รับซ่อมของเล่น ปากซอยลาดพร้าว 61 โทร. 0991809888, Line ID: banlove61 โทรนัดจองคิว ซ่อมรถแบตเตอรี่ ด่วน! ซ่อมเสร็จภายใน 50 นาที รอรับได้ครับ ร้านเปิด 11.00 น. ครับ
รถแบตเตอรี่ คันสวยของน้องๆ บนโต๊ะปฏิบัติการซ่อม
ก่อนอื่น จะตรวจเช็คแบตเตอรี่ ในรถแบตเตอรี่ของน้องๆ ก่อนว่ายังใช้งานได้ตามปกติ หรือไม่ ในภาพเป็นแบตเตอรี่ ขนาด 6 โวลท์ 2 ก้อน ต่ออนุกรมกัน โดย
นำ ขั้วลบของ แบตเตอรี่ก้อนที่ 1 ไปต่อกับขั่วบวกของ แบตเตอรี่ก้อนที่ 2
แล้วนำขั่วบวกของ แบตเตอรี่ก้อนที่ 1 ไปใช้งาน พร้อมกับ ขั่วลบของ แบตเตอรี่ก้อนที่ 2
การต่อแบตเตอรี่ 6 โวลท์ 2 ก้อน แบบอนุกรม ให้ได้ไฟ 12 โวลท์
จากนั้นก็ วัดปลายชั่วทั้ง 2 ก้อน วัดได้เพียง 0.66 โวลท์ ถ้า แบตเตอรี่ ที่ใช้ได้ จะต้องมีไฟไม่ต่ำกว่า 12 โวลท์ ดังนั้น แบตเตอรี่ ก้อนนี้ เสียแน่นอนครับ
ใช้มิเตอร์ วัดขั่วต่อแบตเตอรี่ จุดที่ต่ออนุกรมกัน
จะเห็นว่า ที่รูปแบตเตอรี่ด้านบน ตรงขั้วแบตเตอรี่ มีขี้เกลือขึ้น และ ทำให้ขั่วต่อสกปรกมี อ๊อกไซด์ติด และ กัดขั่วต่อ ถ้าทิ้งไว้นานมากกว่านี้ ขั่วต่อ จะต้องเปลี่ยนใหม่ครับ เพราะโดน กรดเกลือ จากแบตเตอรี่กัดเสียหายหมดแล้ว
ในการซ่อมรถแบตเตอรี่ ทุกคัน ของร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61 เราจะ ทำการ ซ่อมบำรุง รถแบตเตอรี่ ทุกคัน ที่นำมาซ่อม โดยมีการทำความสะอาดแปลงถ่านมอเตอร์ ไล่ระบบไฟ ล้างคอนแทค จุดต่างๆ ทั้งหมด เช่น ขั่วต่อสวิตช์คันเร่ง ขั่วต่อสวิตช์เกียร์ ขั่วต่อที่กล่องควบคุม ขั่วต่อระบบเครื่องเสียงต่างๆ ฯลฯ
ที่เป็นจุดเชื่อมต่อ ระบบไฟฟ้าทั้งหมด เนื่องจากจะมี คราบอ๊อกไซด์ เกิดขึ้นได้ทุกจุดขั่วต่อทั้งหมด และ ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลได้ไม่สะดวก น้ำยาล้างคอนแทค จะไปช่วยเคลือบผิวหน้าคอนแทค จุดต่างๆ ทำให้ใช้งานได้ดี ลดการเกิดคราบออกไซด์ ทำให้รถแบตเตอรี่ ใช้งานได้คงทน ยาวนานขึ้น มากกว่าเดิมครับ
ร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61 ซ่อมรถแบตเตอรี่ ด้วยคุณภาพการซ่อมที่ดีที่สุด เหนือความคาดหมาย ถ้าซ่อมไปจาก ร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61 จะได้รับคำแนะนำการใช้งานที่ถูกต้อง รถคันนี้ จะใช้งานต่อไปได้ ไม่ต่ำกว่า 10 ปี ถ้าไม่นำรถไปจอดตากแดดนะครับ และ แบตเตอรี่ จะใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 2 ปี แบบไม่เสียเลย ยกเว้นกรณีหนูเข้าไปกัดสายนะครับ มีหลักง่ายๆดังนี้ครับ
เมื่อลูกเล่นเสร็จ ให้นำรถแบตเตอรี่ ไปชาร์จไฟก่อน ไม่ต่ำกว่า 5-8 ชั่วโมง เพื่อทำให้ แบตเตอรี่ มีไฟเต็มอยู่ตลอดเวลา ในช่วงที่รถถูกเก็บไว้โดยไม่ได้ใช้งาน ต้องอย่าลืมปิดสวิตช์การทำงานของรถแบตเตอรี่ด้วย ข้อดี คือ เวลาลูก จะเอารถแบตเตอรี่ออกมาเล่น รถแบตเตอรี่ จะได้มีแบตเตอรี่เต็มอยู่แล้ว พร้อมใช้งานได้เลยทันทีครับ
การนำ GEL แบตเตอรี่ 12 โวลท์ 5 แอมป์ มาติดตั้งให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มความคงทนในการใช้งานให้ได้นานมากกว่า 2 ปี
ปัจจุบัน ร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61 ได้พัฒนาการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ ให้กับลูกค้าทุกราย สำหรับรถแบตเตอรี่ 2 มอเตอร์ ที่แต่เดิม ใช้แบตเตอรี่ 6 โวลท์ 4.5 แอมป์ ต่ออนุกรมกัน 2 ก้อน เป็น 12 โวลท์ 4.5 แอมป์ โดยปรับปรุงเป็นแบบใหม่
การนำ แบตเตอรี่ชนิด GEL Battery 12 โวลท์ 5 แอมป์ มาใช้งาน
โดยใช้เป็น แบตเตอรี่ชนิด GEL Battery 12 โวลท์ 5 แอมป์ ก้อนเดียว ที่จ่ายกระแสได้สูงกว่าแบบเดิม คงทนในการใช้งานมากกว่า เพื่อให้ การใช้งาน รถแบตเตอรี่ ที่ซ่อมไปแล้ว ใช้งานได้ยาวนาน มากกว่า 2 ปี โดยไม่มีปัญหาจุกจิก เรื่องแบตเตอรี่ อีกต่อไป และ คุณลูกค้า สามารถเข้ามาตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่ ด้วยเครื่องวัดค่า CCA ของแบตเตอรี่ ได้ตามภาพด้านล่าง ตลอดช่วงระยะเวลา ที่คุณลูกค้าต้องการ ทดสอบแบตเตอรี่ของตัวเองครับ
การใช้เครื่องมือทดสอบ ในการตรวจวัด ค่า CCA ของ แบตเตอรี่
การติดตั้งแบตเตอรี่ ล็อกตัวแบตเตอรี่ด้วยสายรัดไนลอนอย่างแน่นหนา การต่อขั่วที่แบตเตอรี่ ใช้ต่อแบบใส่หางปลา บัดกรีสายไฟ และ ใช้ท่อหดหุ้มอีกครั้ง เพื่อความเรียบร้อยครับ
ขั่วต่อแบตเตอรี่ ด้านในหางปลา จะบัดกรีแน่นหนา และ ใช้ท่อยางหดรัดทับภายนอก
ตัวอย่างผลงาน การซ่อมรถแบตเตอรี่ ของ ร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61 โทร. 0991809888, Line ID: banlove61
สนใจ ซ่อมรถแบตเตอรี่ กรุณาติดต่อ
คุณ อนิรุทธ ร้าน บ้านของรัก ปากซอยลาดพร้าว 61
โทรนัดคิวซ่อมด่วน! ซ่อมเสร็จ ภายใน 50 นาที รอรับได้ครับ
โทร. 0900930999, Line ID: btalk
โฆษณา