8 ม.ค. 2022 เวลา 06:30 • คริปโทเคอร์เรนซี
มหาเศรษฐีคริปโต Mike Novogratz เตือน “ราคา Bitcoin อาจร่วงลงต่อได้อีก”
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mike Novogratz มหาเศรษฐีคริปโตชื่อดังระดับโลกได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการของ CNBC โดยเขาคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจจะร่วงลงต่อได้อีกและอาจลงไปแตะจุดต่ำสุดที่ระหว่าง $38,000 ถึง $40,000 การคาดการณ์ล่าสุดของ Mike ได้ตอกย้ำถึงคำพูดที่เขาเคยให้ไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกอาจจะร่วงกลับลงมาทดสอบระดับ $42,000 อีกครั้งหนึ่ง
2
Mike กล่าวว่า เขาจะรออีกสักหน่อยก่อนที่จะช้อนซื้อเหรียญเพิ่มเติม และเขายังกล่าวเสริมด้วยว่า นักลงทุน blue-chip กำลังรออยู่ที่ข้างสนามเพื่อเตรียมพร้อมกระโดดเข้ามามีส่วนร่วมในตลาด Mike กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ Bitcoin เข้าสู่ช่วง Bullrun ในปี 2021 ก็คือ เงินดอลลาร์ที่อ่อนตัวลง ดังนั้นการประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ
1
เมื่อไม่นานนี้จึงส่งผลกระทบต่อราคา Bitcoin ในทางตรงกันข้าม เช่นเดียวกับนักวิเคราะห์ชื่อดัง Michaël van de Poppe ที่คาดการณ์ราคา Bitcoin ในลักษณะที่คล้ายคลึงกันว่า ระดับแนวรับสำคัญของ Bitcoin นั้นน่าจะอยู่ที่ราว ๆ $41,000 ปัจจุบัน BTC มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 43,019 ดอลลาร์ ร่วงลดลง 15.5% จากจุดสูงสุดในรอบ 30 วันที่ระดับ 50,840 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Coingecko
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา