7 ม.ค. 2022 เวลา 11:50 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อปีใหม่กำลังใกล้เข้ามา! พี่วัวชวนฟัง 5 พอดแคสต์เริ่มต้นปี 2022 ให้เป็นปีที่ดีอีกปี ด้วยเทคนิคต่าง ๆ จาก Mission To The Moon
#CastCowInfo
เมื่อปีใหม่มาถึงพี่วัวเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะได้นั่งทบทวนถึงสิ่งเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาว่าปี 2021 นี้ตัวเราเองเรียนรู้อะไรมาบ้าง แล้วปีนี้เราจะพัฒนาตัวเองไปในด้านไหน หรือเราไม่ควรทำสิ่งไหนต่อไป
เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนก็อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นกันทั้งนั้น ยิ่งปีใหม่แบบนี้ก็เหมาะมาก ๆ กับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ และวางแผนพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะใช้ชีวิตให้ดีขึ้น สนุกขึ้น และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น
ต้นปีแบบนี้พี่วัวเลยมีพอดแคสต์มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้เติมพลังใจ และพร้อมพัฒนาตัวเอง ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลยมอ~
1. 10 Podcasts เตรียมพร้อมรับ “ชีวิตบทใหม่” ในปี 2022 | Mission To The Moon
ปี 2022 นี้ ไปสร้างชีวิตบทใหม่กัน!! เมื่อปีเปลี่ยนเราก็อยากจะเปลี่ยนเป็น ‘คนที่ดีขึ้น’ พี่วัวชวนเพื่อน ๆ ลองไปฟัง 10 Podcast ที่จะคอยเตือนสติ ไปกับเรื่องราวที่จะฉุกให้เราพัฒนาชีวิตไปในทางที่ดีกว่าเดิม และเป็นตัวเราใน The Best Version ได้มากกว่าเดิมกัน
2. ในปี 2022 ที่จะถึงนี้ควรเลิกทำอะไรบ้าง? | Mission To The Moon
เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเคยนั่งทบทวนตัวเองว่าปีนี้ฉันเรียนรู้อะไรมาบ้าง สิ่งไหนที่ควรทำต่อ หรือสิ่งไหนที่ควรทิ้งไป! พอดแคส์นี้จะชวนเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับ 22 สิ่งที่ควรเลิกทำ เพื่อให้เราได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น
3. มีวิธีการ Reflect ตัวเองรับปีใหม่อย่างไรบ้าง | Mission To The Moon
พอดแคสต์ฟังสั้น ๆ 5 นาที ที่จะชวนเพื่อน ๆ มาทบทวนสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของคุณ ผ่านการชวนตั้งคำถาม 5 ข้อ กับตัวเองในเรื่องของนิสัย สิ่งที่อยากทำ ไปจนถึงสิ่งที่อยู่รอบกาย เพื่อทำความรู้จัก และพัฒนาให้ตัวเองตัวเองให้ดีขึ้น
4. สวัสดีปีใหม่ กับก้าวต่อไปในปี 2022 | Mission To The Moon
ปีที่ผ่านมาพี่วัวเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องต่อสู้มาอย่างหนักหน่วง แต่ในปี 2022 นี้พี่วัวขอชวนเพื่อน ๆ มาสร้างฐานใหม่ให้แข็งแรง เริ่มเดินทางใหม่กับชีวิตไปอีกครั้งกับสิ่งที่อยากจะทำ อย่างที่พอดแคสต์นี้ได้บอกเอาไว้ว่า “จงกล้าที่จะใช้ชีวิต เพราะหากมัวแต่กลัว เราอาจไม่ได้ทำอะไร และเสียโอกาสดี ๆ ไปเลย”
5. เพิ่มพลังใจ สร้างความสุข เตรียมพร้อมเริ่มต้นใหม่ | Mission To The Moon
แวะเติมกำลังใจ พร้อมเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ไปกับปีใหม่ให้กับตัวเองกัน กับพอดแคสต์ที่จะชวนเพื่อน ๆ มาพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะมาเติมพลังให้เพื่อน ๆ ฮึบสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักหนาแค่ไหนก็พร้อมสู้ยิบตา!
โฆษณา