7 ม.ค. 2022 เวลา 16:41 • การศึกษา
ช่วงนี้จะเป็นการรับเข้าเเบบเเฟ้มสะสมผลงานหรือ Portfolio พน.เพื่อนจะสัมภาษณ์
พี่เลยอยากยกคำถามสัมภาษณ์ที่ทุกคนต้องเจอมาพูดให้ฟัง!
คำถามปลายเปิด
ขออนุญาติเพื่อนรัก
เบาๆเเต่อย่าลืมสติ
พื้นๆ
ขอให้มีสติให้มากเป็นกำลังใจให้เสมอ
คำถามที่คาดว่าบางม. จะตอกกกกกหน้าเรา
มันเป็นความคาดคะเนของพี่ เเต่พี่อยากให้เเกเตรียมไว้ เเละ ขออนุโลมตัวเองเป็นพี่เพราะ55555เรียกง่ายเเงงง
ดังนั้นจิตวิทยสำคัญมาก การตอบของเเกวัดชะตาเเกได้ มั่นใจ ใช้คำพูดที่มีพลัง
เเสดงจุดยื่น วางตัวให้เหมาะสมเเละ มีสติคะ
สำหรับคำถามทางการเมือง
มันคือสิ่งที่เราควรตอบว่า
มันเป็นความอ่านทางการเมืองของเขา ผมคิดว่าหากคิดไม่ตรงกันกับเพื่อน ผมจะหลีกเลี่ยงการพูดคุยในเรื่องนี้. เเละผมก็เคารพในความคิดของเขา ครับ ดังนั้นหากเราจะได้พูดคุยในเรื่องนี้ ผมจะ เลี่ยงการใช้คำที่กระทบใจอีกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดความอึดอัดใจต่อการทำงานร่วมกันของเราคับ
สุดท้ายนี้มีไร ปรึกษากันปรึกษาได้เสมอ พี่อาจไม่ใช่คนเก่งเเต่ พี่มีความตั้งใจ ในการจะทำงานตรงนี้ให้น้องๆ หวังว่า
การกดไลค์เเละกดติดตาม จะเป็นส่วนเติมกำลังใจดีๆให้พี่
รัก
จากDek'na
โฆษณา