7 ม.ค. 2022 เวลา 23:08 • ไลฟ์สไตล์
อย่างแรกเลยดีใจด้วยนะคะ :)
1
เราอยากจะแนะนำตามความรู้สึกเราที่ผ่านมานะ
1. ไปเที่ยวค่ะ ถ้ามีโอกาสพาตัวเองไปเที่ยวเยอะๆ เดินป่า เดินเขา ลุยน้ำ ลงทะเล ไปมันคนเดียวเลยค่ะ ไม่ต้องรอใคร ยิ่งเราออกเดินทางคนเดียวเรายิ่งรู้จักตัวเองมากขึ้น หาความสุขให้ตัวเองช่วงที่มีโอกาสตอนนี้เยอะๆเลยค่ะ
2. ภาษาอังกฤษ สำคัญมากเหมือนกันค่ะ เรียนรู้ไว้ถ้ามีโอกาสหาเพื่อนต่างชาติไว้ก็ไม่ได้แย่นะคะ เหมือนได้เเชร์ประสบการณ์ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม การใช้ชีวิตต่างๆเราว่าน่าสนใจดีค่ะ
3. เงินเก็บสำหรับ 'ฉุกเฉิน' จำเป็นมากเลยค่ะ ควรแบ่งไว้ซักนิดนึงพอให้สบายใจว่าอย่างน้อยเราอยากเปลี่ยนงานหรืออะไรก็แล้วแต่ในอนาคต เรายังพอมีเงิน ฉุกเฉิน อยู่บ้างค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา