8 ม.ค. 2022 เวลา 01:43 • ไลฟ์สไตล์
ขอให้เช้านี้เป็นเช้าที่สดใสของใครหลายๆคน
ความพิศวงของธรรมชาติมีความงดงามที่ใครๆ ก็อยากครอบครอง
เหมือนธรรมชาติหล่อเลี้ยงมนุษย์เรา...
ต้อนรับเราด้วยสิ่งที่สวยงาม...
หากคุณมีสิ่งดีๆ อยู่ในมือถ้าคุณใช้อย่างไม่รู้คุณค่า ความสวยงามสิ่งดีๆ เหล่านั้นจะหายไปจากคุณ
เปรียบเหมือนหากคุณมีคนที่รักคุณอยู่ข้างกาย
ถ้าคุณมีแต่การเรียกร้องเขา อยากได้รับมากกว่ารักษาหรือการให้ ไม่นานคนๆนั้นก็จะหายไป และคุณอาจมานึกเสียใจภายหลัง
วันนี้จะเข้ามาตอบคำถาม...
#เขาที่พึ่งเจอกับเธอที่มาก่อน...เราจะเลือกความสัมพันธ์ไหน
ความเปลี่ยนแปลงที่เข้ามากระทบกับใจเรา
ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใหม่
บางครั้งความลังเลใจ มักเกิดจากความไม่มั่นใจหรือความรักตัวเองมากขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ จริงๆมันมีหลายปัจจัยมาก มนุษย์เราเป็นสัตว์สังคม ที่พร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ใหม่ตลอดเวลา
คำตอบที่จะตอบนั้นคือ เลือกความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยแล้วเข้าใจกันและรับกันได้เมื่อเห็นข้อบกพร่องในกันและกัน ให้กำลังใจกัน สบายใจมากกว่าทุกข์ใจ ให้เกียรติกันและกัน
ไม่ว่าเขาจะมีเวลาหรือไม่ในช่วงขณะนั้น
ไม่ว่าเราจะรู้สึกดีกับสิ่งใหม่ที่เจอหรือสิ่งเก่าที่มี
คำตอบมันจะมีออกมาด้วยตัวของมันเอง
สมมติรักทั้งสองคนหรือรักคนเก่าผูกพันกับคนใหม่เราจะเลือกความสัมพันธ์ไหน
ยังคงใช้คำตอบเดียวกันกับด้านบน เวลาจะช่วยให้คำตอบนั้นชัดเจนกับเรามากขึ้น ...
:)
เขาที่พึ่งเจอกับเธอที่มาก่อน
เวลาคือคำตอบ
ความสวยงามที่ปรากฏให้เห็นยังต้องใช้เวลา
เฉกเช่นเดียวกันกับชีวิตคนเรา จะประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆได้ ออกมาเป็นภาพสู่สายตาหรือความภาคภูมิใจ ... ต้องอาศัยเวลา ช้าๆทีละขั้น
#EasyouCanDo
โฆษณา