8 ม.ค. 2022 เวลา 02:42 • ดนตรี เพลง
เพลง การเดินทางของ 365 วัน
( สุขสันต์วันเกิด)
ศิลปิน | ปลาทอง ธัญนันท์
ฉันขอให้เธอมีรอยยิ้ม
และสุขใจอยู่แบบนี้ตลอดไป
ฉันขอให้เธอสดใส
ต่อให้เจอสิ่งร้ายก็ไม่หวาดกลัว
ฉันแค่อยากให้เธอ
มีความรักดีๆรอบตัว
จากวันนี้ และ ตลอดไป
ต่อให้แม้ในบางวัน
เจอเรื่องที่ไม่สบายใจ
จะเจอสิ่งร้ายใดๆ
ก็ขอให้เธอไม่หวั่น
ต่อให้ในบางคืน
อาจมีร้องไห้ในบางครั้ง
วันพรุ่งนี้ก็ขอให้เธอยิ้มได้
ต่อจากนี้ในบางที
อาจมีอ่อนไหวในบางคราว
จะสุขจะทุกข์
ก็เป็นเรื่องราวที่จะผ่านไป
ฉันขอให้เธออดทน
เข้มแข็งและยืนไหว
ขอให้มีแต่สิ่งดีรอบกาย
Happy birthday
ดนตรีบรรเลง....
ฉันแค่อยากให้เธอ
มีความรักดีๆรอบตัว
จากวันนี้ และ ตลอดไป
ต่อให้แม้ในบางวัน
เจอเรื่องที่ไม่สบายใจ
จะเจอสิ่งร้ายใดๆ
ก็ขอให้เธอไม่หวั่น
ต่อให้ในบางคืน
อาจมีร้องไห้ในบางครั้ง
วันพรุ่งนี้ก็ขอให้เธอยิ้มได้
ต่อจากนี้ในบางที
อาจมีอ่อนไหวในบางคราว
จะสุขจะทุกข์
ก็เป็นเรื่องราวที่จะผ่านไป
ฉันขอให้เธออดทน
เข้มแข็งและยืนไหว
ขอให้มีแต่สิ่งดีรอบกาย
Happy birthday
Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday...to you.
โฆษณา