8 ม.ค. 2022 เวลา 03:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
5 เหรียญคริปโตที่จะปะทุ (❓) ในปี 2022
❤ ยินดีต้อนรับสู่ "สร้างโอกาส" เพจที่คนรวยในอนาคตมาหาแรงบันดาลใจ ใครไม่ติดตามถือว่าพลาด❗
1
ภาพถ่ายโดย Quantitatives.io จาก unsplash
1. LuckyBlock 
เทคโนโลยีบล็อคเชนสามารถแก้ปัญหาทั้งหมดที่อุตสาหกรรมลอตเตอรีต้องเผชิญ ทำให้สามารถจำลองขั้นตอนลอตเตอรีแบบสุ่มและโปร่งใสได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะฉ้อโกง
โครงการ Lucky Block Network (LBN) มีเป้าหมายเพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับลอตเตอรีแบบกระจายอำนาจ ทุกแง่มุมของเกมตั้งแต่ระบบตั๋วไปจนถึงการจ่ายเงินจะดำเนินการโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ เป็นผลให้ผู้เล่นที่ลงทุนในโทเค็น LBN ดั้งเดิมจาก LuckyBlock ก็จะได้รับเงินปันผลเป็นประจำเช่นกัน ด้วยความนิยมของลอตเตอรีแอนะล็อก ศักยภาพของ LuckyBlock นั้นน่าจะค่อนข้างมาก
2. Ripple (XRP)
Ripple เป็นเครือข่ายการชำระเงินแบบโอเพ่นซอร์สที่ช่วยให้ทำธุรกรรมการชำระเงินแบบ peer-to-peer ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยสำหรับสกุลเงินคำสั่ง สกุลเงินดิจิทัล และสินค้าโภคภัณฑ์ ไม่เหมือนบล็อคเชนอื่น ๆ Ripple ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนรายใหญ่และธนาคาร ด้วยเหตุนี้ สถาบันการเงินหลายแห่งจึงใช้เครือข่ายสำหรับธุรกรรมบางส่วนอยู่แล้ว
ปัจจุบัน XRP ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของบล็อคเชนนั้นซื้อขายที่ 0.79 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นหนทางไกลจากระดับสูงสุดตลอดกาลของเหรียญก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ XRP จะดูดีขึ้นอีกครั้งในไม่ช้า การคาดการณ์ของ XRP คาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปีนี้
3. Ethereum (ETH)
หลังจาก Ethereum เป็นโครงการเข้ารหัสที่สำคัญที่สุด เหตุผลนี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานได้จริงหลายอย่างที่เครือข่าย Ethereum นำเสนอซึ่งแตกต่างจากบล็อคเชนของ Ethereum ทำหน้าที่เป็นเวทีสำหรับ crypto hypes ต่างๆ เช่น smart contracts และ NFTs โปรโตคอลการเข้ารหัสลับทางเลือกจำนวนมากใช้ Ethereum blockchain
ปัจจุบัน ชุมชน Ethereum กำลังทำงานอย่างหนักในการนำ Ethereum 2.0 ไปใช้ — การอัพเกรดเครือข่าย ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหามากมายของห่วงโซ่ปัจจุบัน เช่น B. Scaling ควรแก้ไข คล้ายกับ Bitcoin ปัจจุบันโทเค็น ETH เป็นหนึ่งในขนาดคงที่ในโลกของบล็อคเชน หากตลาด crypto ฟื้นตัวอีกครั้งในฤดูใบไม้ผลิหน้า ราคา ETH ควรเป็นหนึ่งในผู้ชนะอย่างไม่ต้องสงสัย
2
4. Decentraland (MANA)
Decentraland นำเสนอ metaverse เสมือนแก่ผู้ใช้ซึ่งพวกเขาสามารถออกแบบตัวเองได้หลายวิธี เนื้อหาที่คุณออกแบบเองสามารถซื้อขายได้ในการแลกเปลี่ยนสวอปแบบบูรณาการโดยใช้ MANA ของสกุลเงินท้องถิ่น
ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา หลักสูตร MANA ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปแล้วจริงๆ เหตุผลของเรื่องนี้คือกระแสฮือฮาเกี่ยวกับ metaverse ดิจิทัลที่เกิดจากการเปลี่ยนชื่อและการปรับทิศทางของ Facebook ด้วยวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับ metaverse ดิจิทัล Mark Zuckerberg ต้องการรวมความเป็นจริงเสมือนและความเป็นจริงยิ่งเข้าด้วยกัน โครงการ Crypto เช่น Decentraland กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำให้ส่วนหนึ่งของเวอร์ชันนี้เป็นจริง 2022 อาจเป็นปีที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ MANA
1
5. Terra (LUNA)
Terra เป็นโปรโตคอลบล็อคเชนที่เน้นที่ความเสถียรของเหรียญที่มีมูลค่าคงที่ ในโลกของการกระจายอำนาจทางการเงิน (DeFi) เหรียญที่มีเสถียรภาพมีบทบาทสำคัญ พวกเขาให้ อนึ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสภาพคล่องเพียงพอสำหรับตลาด crypto เสมอ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่สามารถรับประกันความเสถียรอย่างต่อเนื่องของ Stablecoin
1
นี่คือจุดที่ Terra Protocol เข้ามามีบทบาท ด้วยสกุลเงินดิจิทัล LUNA รับประกันความเสถียร Terra ทำหน้าที่เป็น "ธนาคารกระจายอำนาจ" และเป็นตัวแทนของเสาหลักที่สำคัญในระบบนิเวศ DeFi ที่กำลังเติบโต ด้วยมูลค่าตลาด 21 พันล้านดอลลาร์ LUNA Terra เป็นโปรโตคอล DeFi ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่แล้ว การชุมนุมของ crypto ครั้งต่อไปในปี 2022 อาจทำให้มั่นใจได้ว่า LUNA จะพุ่งสูงขึ้นไปอีก
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
หากคุณชอบเนื้อหาดีๆ ของเรา
😊 ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ 🧡 กดติดตาม
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา
และจะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ ของเรา
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
โฆษณา