8 ม.ค. 2022 เวลา 07:56 • กีฬา
เมื่อวานหลายๆ คนถามเข้ามาเยอะเกี่ยวกับจังหวะที่จูเรียส แรนเดิล (Julius Randle) ทำท่าชูนิ้วโป้งลงแบบนี้ในจังหวะที่แฟนๆ ในสนามเชียร์ตัวเค้าและทีมกระหึ่ม
.
หลังจบเกมเมื่อวานเค้าให้สัมภาษณ์ว่า เค้าเซ็งและผิดหวังแฟนๆ พอครึ่งแรกต่างก็โห่ผลงานพวกเค้า พอทำดีแล้วก็มาเชียร์ รวมถึงตลอดฤดูกาลนี้ตัวเค้ารู้สึกว่าแฟนๆ เชียร์แบบไม่ค่อยแฟร์กับตัวเค้าและเพื่อนร่วมทีมทุกคน
.
แต่เพื่อนๆ ต้องมองแบบนี้นะครับ ว่าแฟนบาสเมืองนิวยอร์ก โดยเฉพาะนิวยอร์ก นิคส์ (New York Knicks) นั้นดุดันเป็นแฟนพันธ์แท้ฮาร์คคอร์ขนาดไหน ยามที่ผลงานไม่ดีเล่นกับแย่เน่ามากขนาดครึ่งแรกอย่าแปลกใจเลยครับ พวกเค้าไม่รู้จะเชียร์อะไร คือไม่มีอะไรให้เชียร์ขจริงๆ
.
แต่พอเล่นดี ยังไงก็เชียร์แน่นอน นี่คือเรื่องปรกติมากของพวกเค้า หรือจะเป็นอย่างแฟนๆ ของซิกเซอร์ (Philadelphia 76ers) ก็อารมณ์ประมาณนี้เลย จะแตกต่างกับแฟนๆของวอริเออร์ (Golden State Warriors) จะแย่แค่ไหนก็เชียร์
.
แฟนแต่ละพื้นที่แต่ละทีมแตกต่างกันครับ แรนเดิลต้องเข้าใจจุดนี้ ก่อนที่ล่าสุดตัวเค้าจะออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมกับบอกว่าเค้ารักเมืองนี้และแฟนๆ นี่คือตัวอย่างแย่ๆ และทำให้ตัวเองเสียใจกับสิ่งที่ทำกับคนที่คุณรัก
.
เค้าคลั่งชัยชนะและความสำเร็จเช่นกันแต่เค้าควรจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ เค้าจะขอตั้งใจและทุ่มเทให้กับทีมและแฟนๆ ต่อไป ก็เชื่อว่าแฟนๆ เข้าใจนะครับ แต่หากทีมหรือเค้าเล่นแย่ ยังไงก็โดนแบบนี้ต่อแน่นอน นี่คือ นิคส์แฟน รักมากจัดหนักมากครับ
ติดต่อสปอนเซอร์ โฆษณา Email: 23mania.thailand@gmail.com
สั่งซื้อเสื้อและของที่ระลึก NBA Mania ได้ที่ร้าน Shopee ของพวกเราตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ
ท่องเที่ยวดูบาส NBA ที่อเมริกา 🇺🇸 Line: @NBAManiaTravel หรือคลิ๊กลิ้ง : https://lin.ee/xD8QdbM
Follow us:
=YouTube: "23 Mania
=IG: @23_mania
=TikTok: @23_mania
โฆษณา