8 ม.ค. 2022 เวลา 11:12 • อาหาร
ป้อนขนมผมหน่อย😁
5 อันดับแบรนด์ขนมชั้นนำในเวียดนาม
หิวขนมจังเลยฮะ จะมีสาวๆคนไหนใจดี มาป้อนขนมให้ผมทานบ้างนะ
วันนี้ผมหิ้วขนมแบรนด์ชั้นนำของเวียดนาม มาฝากสาวๆกันด้วย
จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันดีกว่าฮะ
1. Kinh Do
Kinh Do มักจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของขนมในเวียดนามฮะ ถ้าเป็นประเทศไทยผมคงนึกถึง "เลย์" แบรนด์นี้เห็นมาตั้งแต่เด็กๆๆ
Kinh Do ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 90 ของศตวรรษที่ผ่านมา และมีความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ขนมชั้นนำของเวียดนาม และยังได้รับความนิยมอย่างมากในหลายสิบประเทศทั่วโลก ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ Kinh Do บิสกิตโคซี่ แครกเกอร์ AFC เค้ก Oreo เค้ก Solite เป็นต้น
2. Bibica
Bibica เป็นความภาคภูมิใจต่อไปของขนมเวียดนาม ด้วยความนิยมและความสามารถในการแข่งขันเช่นเดียวกับKinh Do
Bibica เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมขนมในเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bibica มีเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย ตัวแทน และผู้ค้าปลีกทั่วทั้งจังหวัดและเมืองต่างๆ และยังเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสิงคโปร์อีกด้วย ตัวอย่างทั่วไป ได้แก่ Hura, Goody, Bibica mooncake, Awwa milk candy, Troppy marshmallow... ว้าว ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย
3. Bao Minh
Bao Minh Confectionery ต่างจากสองแบรนด์ด้านบนตรงที่เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมแบบดั้งเดิม ดังนั้นสโลแกนที่มาคู่กันคือ "การอนุรักษ์และส่งเสริมมรดกการทำอาหารเวียดนาม"
1
ขนมเป่ามินห์ มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ทั่วไป รวมถึงเค้กข้าว เค้กเปีย ขนม หากคุณต้องการค้นหาแบรนด์ขนม "เวียดนาม" Bao Minh เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกหนึ่งแบรนด์เลยฮะ
4.HaiHa
ร้านขนมไห่ฮาก่อตั้งขึ้นและพยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 50 ปี โดยใช้ชื่อย่อของ HAIHACO
ปัจจุบัน Hai Ha เป็นหนึ่งในบริษัทลูกกวาดที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ขนมไห่ฮานั้นเข้มงวดในกระบวนการผลิตอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นห่วงโซ่ที่เกือบ 20 ปีตั้งแต่ปี 1997-2015 ที่ได้รับการโหวตให้เป็น "สินค้าคุณภาพสูงของเวียดนาม"!
5.Hai Chau
โรงงาน Hai Chau ก่อตั้งขึ้นในปี 2508 และเป็นรัฐวิสาหกิจภายใต้ Sugar Corporation ร้านขนม Hai Chau เป็นเจ้าของกระบวนการผลิตขั้นสูง เช่นเดียวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของอาหาร ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูงและราคาที่แข่งขันได้ ผลิตภัณฑ์ทั่วไป ได้แก่ อาหารแห้งระดับ 5 ดาว ขนมเผือก วาฟเฟิล Rito บิสกิตส้ม Hai Chau เป็นต้น
เป็นไงกันบ้าง อิ่มกันรึป่าวฮะ
ส่วนผมก็รอคุณสาวๆมาป้อนให้อยู่นะ
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะฮะ
TopTen
8/2/65
ผู้ติดตามVip177คน
โฆษณา