8 ม.ค. 2022 เวลา 13:10 • สุขภาพ
แชร์แบ่งปันท่านวดไทยแขน ช่วยบรรเทาแก้ปวดแขนร้าวลงมือชานิ้ว
1
มีลูกค้าหลายคนที่ชอบบอกปวดแขน ยกไม่ขึ้น ปวดแขนร้าวไปที่มือ รวมถึงชานิ้วมือ วันนี้จะมาแชร์เทคนิคที่ K Sbai ใช้นวดให้ลูกค้าและได้รับคำขอบคุณจากลูกค้าเป็นประจำ บางคนถึงกับแจกทิปให้เลยทีเดียว
ตัวอย่างลูกค้าคนนี้เลยค่ะ ลูกค้าที่มีปัญหาโดยตรงและเป็นคนใกล้ชิดที่คอยเติมความมั่นใจให้ K Sbai กล้าที่จะมาแชร์เทคนิคการนวด เราไม่กล้าแชร์เพราะว่าหวงวิชาแต่อย่างใด แต่กลัวว่าคนอื่นจะคิดว่าเรารู้ดีอย่างไรถึงกล้ามาแชร์ แต่มายด์เซ็ทนั้นได้หายไปหมด เพราะลูกค้าคนนี้บอกว่านิ้วมือที่ชามาหลายปี ตอนนี้เริ่มมีความรู้สึกแล้ว ไปดูท่านวดและเทคนิคที่ K Sbai ใช้นวดให้ลูกค้าคนนี้กันค่ะ
K Sbai ได้แชร์เทนนิคการนวดไทนแขน แบบไม่ใช้น้ำมันไว้ในคลิปวิดีโอทางช่องยูทูบ Relax Zone K Sbai อธิบายขั้นตอนนวดพร้อมกับการนวดที่ใช้กับลูกค้าจริงตามลิ้งก์ที่แชร์ค่ะ
และอีกอย่างอย่าลืมว่าอาการและร่างกายของลูกค้าแต่ละท่านแตกต่างกัน หลังนวดเสร็จบางคนอาจจะดีขึ้นทันที บางคนต้องใช้เวลามานวดซ้ำ ถ้าจะให้คลายแก้อาการปวดแขนให้ดีขึ้นต้องนวดคลายคอ บ่า ไหล่ และสบักด้วย คลิปต่อไปจะมาแชร์เพิ่มค่ะ
วันหน้า K Sbai จะมาแชร์เทคนิคท่านวดไทย บรรเทาแก้ปวดจุดอื่น ๆ ในร่างกายให้เพื่อน ๆ อีก บายค่ะ บุญรักษา สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลโรคภัย
ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่
✅ ช่องยูทูบแชร์วิธีการนวดเบื้องต้น https://youtube.com/channel/UCk1iLLBCzp8aa1365p_GBkQ
✅ ที่ช่องยูทูบ diyบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ในอังกฤษ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology 👇
โฆษณา