8 ม.ค. 2022 เวลา 12:33 • ความคิดเห็น
รีวิวปี 2021 ที่ผ่านกันหน่อยนะกับเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้
1.จะเป็นคนที่นอนตื่นเช้า 🌄 >> ทำได้แล้วนะแต่ไม่ทุกวัน 😅😅
2.จะเป็นคนที่ออกกำลังกาย💪 >> ทำได้เหมือนกันนะทั้งปีนี้ แต่พึ่งมาเริ่มกลางเกือบปลายปี
3.จะเป็นคนที่กล้าแสดงออก🤪 >> เรารู้สึกว่าเรากล้าเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นมากกว่า
4.เก็บเงิน 1 แสนบาทให้ได้ 💵 >> ทำได้แล้วนะแต่ไม่ใช่ว่า1ปีนี้ทำได้นะ มันคือเงินที่เราเก็บรวมกันมาตั้งแต่ทำงาน
ขอบคุณตัวเองมากๆเลยที่ผ่านปีอันโหดร้ายที่ผ่านมาได้
👉เปิดต้นปีกับการต้องผ่าตัดก้อนเนื้อ จำได้เลยช่วงนั้นเครียดมากๆเลย😱 เพราะว่าก้อนเนื้ออยู่ดีดีก็โตขึ้น ไปหาหมอหมอเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจก็ยังไม่แน่ใจ จึงตัดสินใจผ่าออกไปเลย ช่วงนั้นทั้งเครียดทั้งกังวล จนถึงวันฟังผลชิ้นเนื้อถึงได้โล่งอก ที่โชคดียังอยู่เพราะเนื้อนั้นไม่ใช่เนื้อร้าย
👉พอจะใช้ชีวิตดีขึ้นหน่อยๆ อยู่ดีดีโควิดก็กลับมา ระบาดหนักอีกครั้ง 🦠🦠
ด้วยงานและหน้าที่ของเราที่ต้องรับบทเป็นด่านหน้าเพราะเป็นหมออนามัยที่อยู่ใกล้ชิดกับชุมชนมากกว่า รพ.
ดังนั้นใครที่ต้องเดินทางเข้าออกก็จะเป็นหน้าที่ของเรา ตามมาด้วยคนไข้ที่เพิ่มมากขึ้นรพ.ไม่สามารถดูแลได้ทั่วถึงจึงต้องเปิดรพ.สนาม 🏥🏨
ซึ่งสถานที่ที่เหมาะสมทุกคนเห็นควรว่าเป็นตำบลที่เราอยู่ ดังนั้นทุกอย่างต้องดำเนินการจัดการให้เร็วเพราะจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเร็วมาก การทำรพ.สนามเราอยู่กันตั้งแต่ไม่มีอะไรช่วยเขายกของ แบกไม้ เท่าที่เราจะทำไหว พอสถานที่เรียบร้อย การทำเอกสาร วางระบบเพื่อให้ทุกคนทำงานไปในทางเดียวกัน ไปจนถึงเตรียมของกิน ของใช้ ประสานงานต่างๆ
✌️จากเหตุการครั้งนั้นทำให้เราโตขึ้นมากๆเลยนะ ทั้งเสียน้ำตา ทั้งเหนื่อย แต่ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องดี เราได้เห็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนร่วมงานด้วยกัน ทำให้เรารักกันมากขึ้น เห็นมิตรภาพระหว่างผู้ป่วยด้วยกัน พวกเขาได้เพื่อนใหม่ คนที่รักษาหายก็นำน้ำ อาหารกลับมาให้ผู้ป่วยคนใหม่ที่เข้ามา โควิดสอนเราหลายอย่างมากจริงๆ เห็นคนในด้านต่างๆที่ลึกขึ้น อาจจะไม่ดีบ้าง ดีบ้าง ปะปนกันไป
สุดท้ายนี้เราจะบอกว่าเรารักตัวเองขึ้นมากๆ คุยกับตัวเองบ่อยขึ้นด้วย แต่เราไม่ได้คุยคนเดียวนะ 5555 หมายถึงการได้ทบทวนตัวเอง 💙
จบการรีวิวปีที่ผ่านมา
โฆษณา