8 ม.ค. 2022 เวลา 16:41 • หนังสือ
หลายปีที่ผ่านมาผมไม่ได้อ่านหนังสือกระดาษ​เลยครับเพราะรู้สึก​ว่าอ่านเสร็จ​แล้วต้องเก็บรักษา​อีก
แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาผมไปเจอหนังสือ หักมุม 1.0 อยากอ่านมากครับ กำลังจะซื้อหนังสือกระดาษ​ครั้งแรกในรอบหลายปี จู่ๆก็คิดว่าต้องมีคนอ่านแล้วแน่ๆเลย หนังสือดังขนาดนี้
ผมอยากได้หนังสือ และไม่อยากเก็บ งั้นทำไมเราไม่สร้างกลุ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนหนังสือมือ สอง ซะเลยละ ซื้อมือสองมาอ่าน อ่านเสร็จ​ ก็ประกาศ​ขายต่อ หมุนเวียนไปเรื่อยๆ
ผมไม่รู้หรอกครับว่ากลุ่มที่ตั้งขึ้นมาจะ work ใหม แจ่ผ​มเป็น​คนแบบนี้แหละ ถ้าไม่เริ่มเราจะรู้ได้ไงว่ามันสำเร็จ​
ว่าแล้วก็ขออนุญาต​เชิญคนที่มีหนังสืออ่านแล้วเยอะมาขาย และ คนที่อยากอ่าน มาร่วมกลุ่ม openchat
ที่นี่ครับ
ทางเข้ากลุ่ม openchat
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ซื้อ-ขายหนังสือมือสอง" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้
โฆษณา