9 ม.ค. 2022 เวลา 05:33 • ธุรกิจ
ปัจจัยง่ายๆสำหรับผมคือ.หลักพื้นฐานของความเป็นคน.เพราะถ้าคิดลงมือทำธุรกิจแล้วต้องกล้าเผชิญกับความจริงนั้นหากคิดปฏิเสธความจริงเมื่อไรเท่ากับคุณล้มละลายไปแล้ว.แม้ว่าคุณต้องการเพียงแค่เรียกต้นทุนคืนก็ล้มเหลวเพียงเพราะคุณไม่เคารพกติกาการดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิต..สำหรับผม..คน..นี่หล่ะครับคือปัญหา(อย่าคิดว่าธุรกิจเป็นของใครคนใดคนนึง..อย่าคิดว่าล้มเหลวไม่เป็น..มันจะดีกว่าไหมหากเรารู้จักคำว่าล้มเหลว,เรามีเพื่อนร่วมจักรวาล เพราะนั่นคือตัวตนของมนุษย์..ย่อมส่งผลให้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ...
รับฟังคนอื่นบ้างไม่ดีกว่าหรือเพราะในอดีตเซลล์ของคุณก็เรียกหาคำว่า...รับฟังผมบ้างเห็นใจผมบ้าง ฯลฯ ..นั่นหล่ะ..คือ..คุณ..
อย่าคิดแต่ได้ทุกสิ่งแม้ชีวิตเขา มันจะทำตัวเราให้หม่นหมอง อย่าคิดเยอะพอแค่ลองตรึกตรองมองดูเรา ดูถูกเขาไปเพื่อหาสิ่งใด เขามีมือเรามีมือช่วยกันสร้างความสุขใจ เพื่อทำให้ท่านผู้นั้นยอมเมตตา
โฆษณา