9 ม.ค. 2022 เวลา 10:19 • ไลฟ์สไตล์
พ่อเราเป็นคนขี้อำค่ะ เวลาเห็นของอะไรที่เขาเคยพูดถึงไว้ก็จะรู้สึกดีปนขำๆเสมอ
1
มีครั้งนึงเราได้กินโคอาล่ามาร์ช ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าไส้ข้างในมันเรียกว่าอะไรแต่มันอร่อยมาก (ตอนนั้นเราไม่เคยกินช็อกโกแลตที่เป็นไส้แบบนี้เลยค่ะ แต่ได้กินนมช็อกโกแลตบ้างนานๆครั้ง เพราะที่บ้านไม่ชอบให้กินของหวาน) เลยถามพ่อว่าไส้ของมันคืออะไร พ่อนิ่งไปครู่นึงแล้วทำหน้าเศร้า พร้อมบอกกับเราว่า มันคือเนื้อของโคอาล่าบดแล้วแต่งกลิ่นให้เหมือนนมรสที่หนูชอบไงครับ ตอนนั้นเราโคตรเสียใจเลย เรากำลังกินสัตว์ที่น่ารักขนาดนี้ได้ยังไง แต่หยุดกินไม่ได้เพราะมันอร่อยมาก กว่าจะรู้ว่าพ่ออำก็ตอนไปคุยกับเพื่อนที่โรงเรียน 555555555
1
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เราอมยิ้มทุกครั้งที่เดินผ่านชั้นวางโคอาล่ามาร์ชในร้านสะดวกซื้อ รู้สึกเอ็นดูตัวเองตอนเด็กจังเลย 55555
โฆษณา