9 ม.ค. 2022 เวลา 13:10 • ไลฟ์สไตล์
เรามีเพื่อนสนิทคนนึงสนิทกันตอน ป5- ป6 เราชอบเพื่อนคนนี้มาก จนตอนนั้นคิดว่าโตไปเราจะแต่งงานกับเพื่อนคนนี้ 😂
1
มีอยู่วันนึง เพื่อนคนนี้เอาขนมใส่ไส้มาแบ่งให้เราหนึ่งห่อแบบเล็กๆ บอกว่าแม่ทำ เราชิมแล้ว แบบว่า โอ้โห อะไรจะอร่อยปานนี้ เราเลยบอกเพื่อนว่าให้แม่ทำมาอีกสิ อร่อยดี
1
วันรุ่งขึ้น เพื่อนก็เอามาให้อีก 1 ห่อ เราก็กินจนหมดแล้วบอกเพื่อนว่า เอาอีกอร่อยจัง เพื่อนก็เอามาให้วันละ 1 ห่อ
1
เราจำไม่ได้ว่าเพื่อนเอาขนมมาให้เราติดต่อกันกี่วัน วันละ 1 ห่อเนี่ย แต่จำได้ว่า สุดท้ายเพื่อนต้องสารภาพกับเราว่า แม่ไม่ได้ทำขนม แต่เพื่อนเราซื้อมา😅
นึกถึงเรื่องนี้ทีไร อมยิ้มทุกครั้ง ไม่ได้รู้สึกดีนะคะ รู้สึกทำไมเราตะกละจัง ตะกละจนเพื่อนต้องรับสารภาพเพราะทนซื้อขนมมาให้เราต่อไปไม่ไหว🤣🤣🤣
1
ปล เราเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ถ้าเพื่อนเราไม่สอบตกจนกลายไปเป็นรุ่นน้องเรา ป่านนี้อาจจะได้แต่งงานกันแล้ว😂😂😂
1
โฆษณา