9 ม.ค. 2022 เวลา 17:10
วันนี้เราเผลอลื่นในห้องน้ำตอนแฟนหลับอยู่ แฟนสะดุ้งตื่นคำแรกที่เขาพูดคือคำว่าตัว และก็ตัวรอบที่2 ทั้งๆคำนั้นเขาเคยใช้กับแฟนเก่า พอคุยกันแล้วเขาก็บอกว่ากับคนอื่นเขาก็พูดแบบนี้เราควรรู้สึกยังไงเหรอคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
คิดว่าเราน่าจะโฟกัสว่าเค้าเป็นห่วงเรา ดูแลเราหลังลื่นให้ห้องน้ำมั้ยมากกว่านะครับ ถ้าไม่ถามอะไรเลย อันนี้น่าสงสัยมากกว่าครับ
ส่วนพวกสรรพนามที่เค้าเรียก คิดว่าไม่น่ามีอะไรครับ แลดูปกติ
โฆษณา