10 ม.ค. 2022 เวลา 00:00 • ปรัชญา
เคยไหม? อยากจะพูด อยากจะอธิบาย สุดท้าย...ต้องเก็บเอาไว้เองคนเดียว...
มันไม่ค่อยยุติธรรมเลยเนอะว่าไหม...???😔😧😯
เรานี่เปรียบเสมือนดั่งเช่นถังขยะดีๆนี่เอง
เป็นถังขยะที่ไม่สามารถมารีไซเคิลใหม่ได้ด้วยนะ ...เปรียบเสมือนความรู้สึกที่มันเสียไปแล้ว มันเอากลับคืนมาไม่ได้........🙄
ขยะความรู้สึก
บางครั้งการพูดการอธิบาย มันกลายเป็นการแก้ตัว เหมือนกับตัวเราเป็นคนที่ผิดพลาดเอาเสียเอง ต่อให้ฝืนที่จะพูดจะอธิบาย สุดท้าย...เราก็ทะเลาะกัน สุดท้ายฉันก็ต้องเป็นผู้พ่ายแพ้เธออยู่ดี
ฉันจึงเลือกที่จะเก็บทิ้งเอาไว้ในใจของฉันเอง เพื่อที่จะจบจะหยุดทุกปัญหาอารมณ์
....แล้วมันยุติธรรมสำหรับฉันไหม?.....
ใครจะเข้าใจเรานอกจากตัวเราเอง
อยู่ถูกที่ไม่ต้องทำดีไรมากคนก็มองว่าเราดี
อยู่ผิดที่ ทำดีให้ตาย สุดท้ายเกิดเรื่องขึ้นมา เราก็แค่คนที่แก้ตัวเก่งดีดีนี่เอง
สู้ๆเขานะ "ถังขยะ"
Cr.ตะกอนความรัก
โฆษณา