10 ม.ค. 2022 เวลา 02:00 • ข่าว
ส่องสื่อ มีเดีย แลป เปิดโครงการ “The internship Program” เจอของจริง - ลุยของจริง - ได้ทำงานจริง
เคยเป็นไหม? กับการฝึกงานแบบทำไปวันๆ ไร้ความตื่นเต้น
เคยเป็นไหม? กับการฝึกงานที่มีหน้าที่แค่ถ่ายเอกสาร ชงกาแฟ และลงไปซื้อกับข้าวให้
เคยเป็นไหม? กับการฝึกงานที่จำกัดกันแค่อายุ
เคยเป็นไหม? กับการหาตัวตนของตนเองไม่เจอ
ถ้าคุณเคยประสบปัญหานี้ เรามีโครงการดีๆ มานำเสนอ!!!!!
2
พบกับโครงการ SONGSUE The Internship Program 2022 โครงการฝึกงานที่คุณจะได้เจอของจริง ลุยของจริง ได้ทำงานจริง และได้ค้นหาตัวตนของตนเองจริงๆ ผ่านการทำสื่อออนไลน์น้องใหม่อย่าง Modernist และบริษัท ส่องสื่อ มีเดีย แลป จำกัด โดยโครงการในระยะแรกเปิดรับผู้ที่สนใจแบบไม่จำกัดอายุ แต่เราขอคนที่มีใจรัก อดทน รับแรงกดดันให้ดี อยากค้นหาตัวเอง มีเวลาฝึกตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปที่มีที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และมาสำนักงานเพื่อพูดคุยกันสัปดาห์และ 2 วัน (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19)
2
โดยปัจจุบัน ส่องสื่อ มีเดีย แลปเปิดรับสมัครบุคคลเข้าร่วมโครงการใน 12 ตำแหน่ง ได้แก่ Journalist [News / Growth] , Creative Online [News / Growth / Life], News Writer, Trend Writer, News Researcher, Content Creator, Podcast Creator, Video Creator, Photo Creator, Graphic Designer, Event Creator, Researcher, Analytics, Marketing และ Social Admin
โดยหลังจากจบการฝึกฝนในโครงการนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับเอกสารรับรองการเข้าร่วมโครงการอย่างเป็นทางการ และทุกผลงานที่ลงบนเว็บไซต์จะได้รับการขึ้นชื่อผู้ผลิตผลงานเช่นกัน แน่นอนว่าโครงการนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย และเป็นการเปิดรับอาสาสมัครเข้ามาช่วยลุยงาน (ในกรณีที่เป็นงานลูกค้า จะมีการสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้)
ถ้าใครพร้อมแล้ว ส่งประวัติของคุณ พร้อมผลงานที่ทำ และตอบคำถามมาว่า “มอง Modernist เป็นแบบไหมในวงการสื่อไทย และทำไมคุณถึงต้องมาเข้าโครงการนี้?” แนบมายังอีเมล์ songsuemedialab@gmail.com โดยวงเล็บว่า TIP2022 สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อภายใน 7 วัน
โครงการนี้ไม่ได้เปิดบ่อยๆ อยากมาก็จัดมาโลด!!!!
รับสมัครวันนี้ – 31 มกราคม 2565
หมายเหตุ: โปรดศึกษาเงื่อนไขอย่างละเอียดก่อนการสมัครเข้าร่วมโครงการ
เปิดมุมมองข่าวให้กว้าง และรู้มากกว่าที่เคย
ไปกับ Modernist News - ทันสมัย หลากหลาย เปิดโลก
ติดตามได้ทาง Facebook : Modernist News
#Modernist - BOLD | MODERN | INSPIRED
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
FB / IG / TW / BLOCKDIT : @lifeatmodernist
ติดต่อโฆษณา: kritthanan@songsue.co
โฆษณา