9 ม.ค. 2022 เวลา 19:58 • ไลฟ์สไตล์
ผมขอเล่าด้วยคนน้าาาา... 😆
สมัยเรียน​ประถม​ปลาย​ ผมจำเรื่องนี้ได้เเม่น!! เลย​55
ไปเเข่งกีฬา​โรงเรียน​ ผมเป็นนักกีฬา​ ตีเปตอง​ 👀
หลังจบการเเข่ง ผญ.​ ที่เค้าเชียร์​ผมเ​เข่ง​ เดินมาหาผมเเล้วบอกอะไรสักอย่างนี่เเหละ... 😅
จู่ๆ​ เค้าก็ร้องไห้​ 😭 ต่อหน้าต่อตาผม​ ผญ.บอกเราชอบนะ​ เป็นเเฟนกันได้มัย​ (เด็กประถม​กันทั้งคู่​ 55)
ผมตกใจเดินหนี​ 😆
นึกเเล้วก็อยากมีโมเมนต์เเบบนั้นอีกสักครั้ง55
ที่เเบบ.. ผญ. มาขอเป็นเเฟน เขิน 😊
โฆษณา