10 ม.ค. 2022 เวลา 12:57 • ความงาม
สุดทึ่ง สูตรบำรุงผมแบบไม่ล้างออก คืนเดียวผมนุ่นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
ผมนุ่มสวยน่าสัมผัส เป็นสิ่งที่สาว ๆ อยากให้เกิดขึ้นกับผมที่แห้งเสีย แข็งกระด้าง ขาดความชุ่มชื่นของเส้นผม แตกเปราะง่าย วันนี้กีกี้มีสูตรเร่งด่วนใช้ง่าย หาง่าย ส่วนผสมอย่างเดียว อะไรจะง่ายขนาดนั้น ไปทำพร้อมกันค่ะ
1
คลิปวิดีโอที่นำมาฝากในครั้งนี้เป็นการหมักผมสูตรไม่ต้องล้างออกที่กีกี้แชร์ไว้ในช่องยูทูบของตัวเอง KKD Channel (ทำเองและใช้มานานแล้วด้วยค่ะ) ไม่มีใครถาม แค่ยากบอกค่ะ😁
ในคลิปจะบอกเล่าวิธีการทำและวิธีการใช้ และผลหลังจากการใช้หมักผมด้วยสูตรน้ำซาวข้าว และยังบอกถึงข้อควรระวังและวิธีแก้ในการใช้น้ำซาวข้าวสูตรนี้ด้วย
วิธีทำง่ายมากเพียงนำน้ำซาวข้าวเทราดลงบนผมตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม เป็นการล้างผมน้ำสุดท้ายหลังจากสระผม แล้วเช็ดให้แห้ง ฟังไม่ผิดค่ะ ไม่ต้องล้างออก ปล่อยผมให้แห้งตามธรรมชาติ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมแน่นอน
กีกี้หวังว่าสูตรนี้จะถูกใจสาว ๆ แม่บ้านที่หุงข้าวทำอาหารเองเป็นประจำ ต้องลองเอาสูตรนี้ไปใช้กันดูนะคะ หมักผมด้วยน้ำซาวข้าวแบบไม่ต้องล้างออก ใครเคยใช้สูตรนี้แล้วเล่าให้ฟังบ้างนะคะ บาย เจอกันใหม่ค่ะ ดูแลสุขภาพบุญรักษา ห่างไกลโรคภัยค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา