10 ม.ค. 2022 เวลา 13:40 • ความคิดเห็น
เราเองแหละ อยากบอกว่าชอบเขา รักเขา คลั่งรักเขา แค่ไหนก็บอกไม่ได้ อยากไปเจอสุดหัวใจแต่ทำได้แค่มองอยุ่ห่างๆ อยากพูดคุยทุกเรื่องอยากฟังเรื่องที่เขาอยากจะเล่า อยากทำอะไรบ้าๆโง่ๆด้วยกันอีกสักครั้ง แต่วันนี้เราเสียเขาไปแล้วอะ คงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว เพราะคำว่าเพื่อนที่เปรียบเสมือนเส้นบางๆที่กลั้นเอาไว้ เราก็ไม่รุ้เหมือนกันว่าวันไหนเราจะสามารถข้ามเส้นนั้นไปได้สักที เคยมีคนบอกว่ากาลเวลาจะช่วยรักษาทุกสิ่ง แต่สำหรับเรา เราคงต้องใช้เวลานานหน่อย หรืออาจจะไม่วันนั้นวันที่จะสามารถรักษาได้ เป็นความรุ้สึกบ้าๆดีเนอะ 😏
โฆษณา