10 ม.ค. 2022 เวลา 16:39 • ความคิดเห็น
มองว่าเค้าไม่ให้เกียรติเราเลยค่ะ
ข้อแรกถ้าเราหวังดีกับใครสักคนจริงๆไม่ว่าจะในสถานะไหนเราจะเป็นห่วง อยากให้เค้ามีสุขภาพที่ดี คงไม่ชวนไปดื่มเหล้า
2
ข้อสอง ผู้ชายชวนผู้หญิงไปห้องตัวเองก็ไม่ควรอยู่แล้ว ยิ่งชวนดื่มเหล้าด้วย มองยังไงก็คิดดีกับผู้ชายคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ
1
ข้อสามเค้าแค่หยั่งเชิง หรือไม่ก็อยากเอาชนะ ยิ่งถ้าเราเป็นผู้หญิงที่ดูเกินเอื้อมสำหรับเขา การดึงเราให้ตกลงมาได้ เหมือนเขาจะภูมิใจค่ะ
1
พิจารณาให้เยอะๆนะคะ
ดูแลตัวเองให้ดี รอคนที่คู่ควรกับเรา
คนที่เขาพร้อมจะปีนขึ้นมาหาเราดีกว่าค่ะ
1
เป็นห่วงนะคะ ❤
2
โฆษณา